iPhone 2019 dùng mặt lưng kính mờ như Google Pixel 3

Những mẫu iPhone thế hệ mới ra mắt trong năm 2019 cũng được dự báo sẽ hỗ trợ công nghệ định vị trong nhà và sẽ vẫn dùng giao tiếp Lightning thay vì USB Type-C như đồn thổi.

Ming-Chi Kuo chuyên gia phân tích nổi tiếng và cũng là cái tên gắn liền với thương hiệu Apple nhiều năm qua mới đây đã đưa ra những dự đoán về dòng sản phẩm iPhone mới ra mắt trong năm 2019. Cụ thể hơn, theo vị chuyên gia phân tích này, bộ sưu tập iPhone 2019 sẽ gồm 3 phiên bản có kích thước màn hình lần lượt là 6,5 inch, 5,8 inch và 6,1 inch tự như loạt iPhone XS, iPhone XS Max và iPhone XR ra mắt hồi năm ngoái.

Bộ sưu tập iPhone ra mắt trong năm 2019 này theo Ming-Chi Kuo cũng sẽ có những thay đổi đáng chú ý về mặt thiết kế. Thay đổi rõ rệt nhất chính là cả 3 sản phẩm mới sẽ được thiết kế mặt lưng kính mờ tựa như chiếc Pixel 3 của Google. Được biết, những mẫu iPhone ra mắt hồi năm 2018 đều được Apple thiết kế mặt lưng kính bóng.

iPhone 2019 sẽ dùng mặt lưng kính mờ, pin dung lượng cao hơn?

Kiểu thiết kế mặt lưng kính mờ thực chất không phải là mới mẻ song người dùng sẽ không phải lo lắng chiếc smartphone yêu quý của mình trở nên khó coi vì bám dính dấu vân tay. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ liệu cả 3 phiên bản iPhone 2019 đều được Apple ứng dụng kiểu thiết kế mặt lưng kính mờ hay không.

Tính đến thời điểm hiện tại, Ming-Chi Kuo cũng dự báo thêm rằng bộ 3 iPhone phiên bản 2019 sẽ được ứng dụng công nghệ định vị trong nhà giúp điều hướng chính xác hơn. Việc sử dụng vật liệu kính sẽ mang lại khả năng sạc pin không dây cho toàn bộ sản phẩm mới ra mắt trong năm nay. Ngoài ra, phiên bản iPhone 2019 với kích thước màn hình 5,8 inch cũng có thể sẽ hỗ trợ 2 SIM. Riêng phiên bản iPhone 2019 với kích thước màn hình 6,1 inch sẽ được tăng RAM lên mức 4GB. Cuối cùng, bộ sưu tập iPhone phiên bản 2019 sẽ vẫn dùng giao tiếp Lightning thay vì USB Type-C như đồn thổi.