Huyền thoại bàn phím cơ RGB giá rẻ Fuhlen M87s sẽ có phiên bản nâng cấp và ra mắt trong cuối tháng 2

Fuhlen luôn nổi tiếng với các thiết bị gaming gear giá rẻ cùng đa số nhận xét là tốt nhất trong tầm giá.

Nếu bạn là một người chơi gaming gear và có kinh phí không mấy dư dả thì các sản phẩm đến từ Fuhlen luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc này. Sở dĩ Fuhlen chinh phục được khách hàng cũng nhờ chính sách phát triển các thiết bị chơi game có mức giá phải chăng mà chất lượng phải nói là quá tốt trên tiêu chí P/P.

.

Một trong những thiết bị gaming gear của Fuhlen được nhiều game thủ săn đón hàng đầu đó chính là chiếc bàn phím cơ TKL M87s. Đây là phiên bản nâng cấp của người tiền nhiệm SM680R và trong cuối tháng 2 này, bản nâng cấp tiếp theo của M87s sẽ chính thức ra mắt cộng đồng game thủ Việt. Vậy phiên bản mới này có gì đặc biệt?

m87s1 Huyền thoại bàn phím cơ RGB giá rẻ Fuhlen M87s sẽ có phiên bản nâng cấp và ra mắt trong cuối tháng 2 1

Không cần nói nhiều về phần thiết kế bởi phiên bản nâng cấp lần này vẫn giữ nguyên thiết kế cũ, thay vào đó chúng ta sẽ đi sâu hơn vào những điểm mà Fuhlen đã thay đổi cho chiếc M87s mới. Đầu tiên là Fuhlen đã thay đổi font cho keycap, game thủ sẽ có một chiếc bàn phím với bộ keycap tinh tế và thanh thoát hơn. Không chỉ có vậy, phần keycap cũng được Fuhlen chăm chút khi một đơn vị nhập sản phẩm này về cho biết “keycap đã được làm dày hơn, hút sáng hơn” tức là phần led RGB của phím sẽ chất hơn rất nhiều.

m87s2 Huyền thoại bàn phím cơ RGB giá rẻ Fuhlen M87s sẽ có phiên bản nâng cấp và ra mắt trong cuối tháng 2 2

Với phần led, Fuhlen cũng tăng độ sáng lên từng bóng led để người dùng có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của chúng trong đêm một cách hoàn hảo hơn. Từ trước đến nay, những nhận xét về phần led của Fuhlen M87s là rất tích cực và với cải tiến lần này, chắc chắn game thủ chúng ta sẽ không phải thất vọng.

m87s3 Huyền thoại bàn phím cơ RGB giá rẻ Fuhlen M87s sẽ có phiên bản nâng cấp và ra mắt trong cuối tháng 2 3

Fuhlen M87s 2019 sẽ sử dụng switch của Huano thay cho Longhua như trước đây, người dùng có 2 lựa chọn Blue hoặc Red switch. Điểm đáng tiếc phiên bản Brown switch theo mong muốn của nhiều game thủ lại không được Fuhlen sản xuất.

m87s4 Huyền thoại bàn phím cơ RGB giá rẻ Fuhlen M87s sẽ có phiên bản nâng cấp và ra mắt trong cuối tháng 2 4

Một trong những nâng cấp sáng giá nữa của phiên bản 2019 đó chính là phần dây kết nối đã được Fuhlen bọc dù để tăng độ bền bỉ, chống đứt trong quá trình sử dụng. Phần chân tiếp xúc cũng được mạ vàng để tăng cường tín hiệu kết nối, đảm bảo trải nghiệm tốt nhất dành cho game thủ.

m87s5 Huyền thoại bàn phím cơ RGB giá rẻ Fuhlen M87s sẽ có phiên bản nâng cấp và ra mắt trong cuối tháng 2 5

Về giá bán, đơn vị hiện chưa công bố chính thức nhưng theo nhiều nguồn tin thì gần như 96.69% là mức giá của bản Fuhlen M87s 2019 sẽ không đổi so với phiên bản cũ. Như vậy là Fuhlen lại một lần nữa làm cho game thủ chúng ta có được một cảm giác yên tâm nhất về mức giá cả.

Dự kiến cuối tháng 2 này, một số đơn vị phân phối sẽ chính thức bán ra Fuhlen M87s 2019. Nếu bạn là người đang có nhu cầu sắm sửa gear với mức giá rẻ thì hãy cùng chờ đợi nhé!