Trên tay smartphone 5 camera Nokia 9 PureView vừa ra mắt

Ngoại hình đẹp, thiết kế 5 camera đầy hứa hẹn cũng như khả năng chống nước chuẩn IP67, sạc không dây Qi và bảo mật vân tay dưới màn hình là những điểm son đáng chú ý của siêu phẩm Nokia 9 PureView vừa được HMD Global ra mắt.

Sau nhiều đồn thổi, HMD Global trong khuôn khổ triển lãm MWC 2019 diễn ra tại Barcelona đã chính thức giới thiệu mẫu smartphone cao cấp Nokia 9 PureView.

Không ngoài những dự đoán qua hàng loạt thông tin rò rỉ, Nokia 9 PureView rõ ràng mang trên mình cụm 5 camera cùng nhiều tính năng, phần cứng hấp dẫn.

Về ngoại hình, Nokia 9 PureView sở hữu thiết kế kết hợp kim loại và kính được PhoneArena đánh giá là rất đẹp mắt. Thiết kế này cũng mang lại cho Nokia 9 PureView khả năng sạc không dây chuẩn Qi cũng như người dùng có thể an tâm sử dụng hằng ngày bởi sản phẩm được chứng nhận đạt chuẩn siêu bền công nghiệp IP67. Nokia 9 PureView được HMD Global trang bị màn hình 5,99 inch P-OLE Quad HD+ với công nghệ PureView tăng cường giúp mang lại chất lượng hình ảnh chi tiết cũng như màu sắc sống động.

Ngay bên dưới màn hình rực rỡ của Nokia 9 PureView là cảm biến nhận dạng dấu vân tay. Mặt trước máy cũng được trang bị camera selfie 20MP. Ở mặt lưng, cụm 5 camera của Nokia 9 PureView được cấu thành từ 3 cảm biến monochrome 12MP, 2 cảm biến RGB.

Nhà sản xuất hkẳng định những camera monochrome của Nokia 9 PureView có khả năng bắt sáng nhạy hơn 2,9 lần.

Hình ảnh chụp được từ cụm 5 camera trên Nokia 9 PureView cũng được khẳng định lưu trữ gấp 10 lần thông tin ánh sáng so với những smartphone dùng một camera. Đây có thể xem là một lợi thế của cụm 5 camera trên Nokia 9 PureView khi chụp ảnh trong môi trường thiếu sáng. Việc lưu trữ nhiều thông tin ánh sáng hơn cũng giúp hình ảnh dễ dàng chỉnh sửa hơn trong Lightroom về sau, theo đánh giá sơ bộ của PhoneArena.

Nội lực của Nokia 9 PureView được hình thành từ BXL Qualcomm Snapdragon 845, RAM 6GB. Máy trang bị bộ nhớ trong dung lượng 128GB và pin 3.320mAh.

Hãy cùng KenhTinGame điểm qua những hình ảnh chiếc Nokia 9 PureView do trang tin PhoneArena thực hiện ngay sau đây: