iPhone 12 chính hãng tạo "cơn sốt" ngay trong đêm mở bán, hàng trăm khách hàng xếp hàng dài chờ được "đập hộp"

Tối ngày 26/10, các đại lý trên địa bàn TP.HCM đã tổ chức lễ mở bán và giao đến tay khách hàng những chiếc iPhone 12 chính hãng đầu tiên. Mặc dù trời đã về khá khuya, nhưng điều đó vẫn không thể ngăn được ý chí sắt đá cũng những người trót lỡ yêu “Táo Mỹ”.

Theo đó, nhiều sự kiện đã được tổ chức từ khoảng 21h ngày 26/11 để giới thiệu đến người dùng dòng sản phẩm iPhone 12 mới đến từ Apple. Cùng với đó là các chương trình giao lưu âm nhạc cực sôi động.

iPhone 12 chính hãng tạo cơn sốt ngay trong đêm mở bán, hàng trăm khách hàng xếp hàng dài chờ được đập hộp - Ảnh 1.

Mặc dù đã về Việt Nam với đầy đủ các phiên bản thông qua các cửa hàng xách tay. Nhưng những chiếc iPhone với mã VN/A có vẻ vẫn giành được nhiều sự quan tâm của người dùng vì các khuyến mãi cũng như dịch vụ hậu bán hàng.

Người dùng xếp hàng dài ở FPT Shop và Minh Tuấn Mobile chờ đợi trên tay iPhone 12

Hàng dài người dùng ngóng đợi được cầm trên tay và đập hộp những chiếc iPhone vốn không mấy xa lạ tại Việt Nam và trong năm 2020 này, mọi thứ vẫn không có nhiều thay đổi. Có thể thấy số lượng iFan xếp hàng nhận máy tại các đại lý thậm chí còn đông hơn mọi năm mặc dù được bán ra khá trễ so với các nước khác.

Một số khách hàng cho biết là đã đặt cọc từ trước, số khác thì vẫn muốn cầm thử trên tay và ngắm nghía trước khi quyết định xuống tiền. Theo một số thông tin từ các đại lý, năm nay có 2 màu sắc được người dùng đặt trước nhiều nhất chính là xanh đại dương (Pacific Blue) và vàng gold. Trong đó xanh đại dương là màu sắc lần đầu xuất hiện trên iPhone, còn vàng vẫn luôn lựa chọn hàng đầu của người dùng Việt kể từ khi nó được ra mắt lần đầu tiên trên model iPhone 5s.

iPhone 12 chính hãng tạo cơn sốt ngay trong đêm mở bán, hàng trăm khách hàng xếp hàng dài chờ được đập hộp - Ảnh 3.

Tại FPT Shop, cửa hàng còn tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng iPhone mới và người chiến thắng sẽ được được về nhà bằng siêu xe BMW i8.

Bên cạnh các khách hàng, nhiều đại lý còn mời các nghệ sĩ nổi tiếng đến để đập hộp và trên tay những chiếc điện thoại siêu hot này.

iPhone 12 chính hãng tạo cơn sốt ngay trong đêm mở bán, hàng trăm khách hàng xếp hàng dài chờ được đập hộp - Ảnh 6.

Chúng ta có DJ Mie cùng Hồng Thanh tại Minh Tuấn Mobile

Nhiều khách hàng tỏ ra khá hào hứng vì cuối cùng cũng được trên tay mẫu iPhone yêu thích sau nhiều tháng ngày chờ đợi.

Những chiếc iPhone 12 mã VN/A đầu tiên sẽ chính thức được bán ra vào lúc 0h ngày 27/11 tại các đại lý trên toàn quốc. Cả 4 model của năm nay sẽ đều đươc phân phối với mức giá từ 21,9 triệu đồng dành cho iPhone 12 Mini, 24,9 triệu đồng cho iPhone 12 và lần lượt là 30,9 và 33,9 triệu đồng cho hai model cao cấp.

iPhone 12 chính hãng tạo cơn sốt ngay trong đêm mở bán, hàng trăm khách hàng xếp hàng dài chờ được đập hộp - Ảnh 8.