iPhone 15 Series sẽ có thiết kế giống điện thoại Android?

Theo các nguồn tin mới nhất, những chiếc iPhone 15 Pro cao cấp sẽ có thiết kế đẹp tựa điện thoại Android.

Dòng iPhone 15 vẫn còn 8 tháng nữa mới ra mắt nhưng những tin đồn về chúng đã bắt đầu xuất hiện. Vào tháng 11/2022, theo nguồn tin ShrimpApplePro, thiết kế của dòng iPhone 15 sẽ có các cạnh mặt sau cong giống iPhone 5c, thay thế cho các cạnh mặt sau vuông vức của iPhone 14 Series.

Giờ đây, nguồn tin này đã cung cấp thêm thông tin chi tiết về thiết kế và màn hình của thế hệ iPhone 15. Cụ thể, dòng iPhone 15 sẽ có cùng kích thước với dòng iPhone 14, bao gồm hai mẫu iPhone tiêu chuẩn và hai mẫu iPhone Pro cao cấp hơn với màn hình 6,1 inch và 6,7 inch .

Trong đó, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Ultra sẽ có viền màn hình mỏng hơn so với các phiên bản năm 2022.

Thêm vào đó, “gia đình” iPhone 15 sẽ có các cạnh cong và màn hình phẳng, giống với phong cách của đồng hồ thông minh Apple Watch Series 8. Bộ tứ iPhone mới sẽ có phần cắt Dynamic Island - hiện chỉ dành riêng cho các mẫu iPhone Pro. Chưa hết, chúng sẽ tiếp tục sử dụng kính Ceramic Shield để tăng độ bền.

iPhone 15 Series sẽ giữ nguyên camera selfie

Nguồn tin của ShrimpApplePro cũng cho hay, iPhone 15 Series sẽ có phần khoét camera trước với kích thước giống như thế hệ hiện tại. Điều này cũng đồng nghĩa với việc thông số kỹ thuật của camera trước sẽ không thay đổi.

iPhone 15 Series sẽ có thiết kế giống điện thoại Android? - 2

Cặp iPhone 15 Pro sẽ có cạnh sau cong giống iPhone 5c.

Những thay đổi về thiết kế sẽ khiến iPhone 15 Series giống điện thoại Android hơn. iPhone hiện tại có thể dễ dàng nhận dạng nhờ màn hình phẳng, “tai thỏ” và cụm camera.

Theo các tin đồn trước đó, iPhone 15 sẽ bỏ nút bấm vật lý và cổng Lightning, các mẫu iPhone Pro cao cấp hơn sẽ được trang bị chip 3nm tiên tiến hơn. Một số báo cáo cũng cho hay, các mẫu iPhone tiêu chuẩn sẽ có giá phải chăng hơn so với tiền nhiệm, riêng chiếc iPhone 15 Ultra sẽ có giá đắt hơn.