Karina (aespa) đã tậu iPhone 13 mới nhưng tại sao lại bỏ qua 2 màu hot nhất?

Nếu như các idol Kpop đa số đều chọn cho mình màu xanh hot nhất thì Karina lại chọn màu sắc "huyền thoại".

Ngay từ khi ra mắt, tân binh aespa đã không ít lần gây tranh cãi về nhan sắc. Thế nhưng, thời gian gần đây, netizen Knet bỗng "quay xe" hàng loạt, khen ngợi nhan sắc ngày càng lên hương của Karina. Phần lớn đều cho rằng nữ idol sinh năm 2000 sở hữu nhan sắc rất độc đáo và sắc sảo, thoạt nhìn tưởng "gương mặt phổ thông" nhưng càng nhìn sẽ càng bị thần thái của cô thu hút, thậm chí, có nhiều ý kiến cho rằng Karina đã tạo nên chuẩn mực visual mới tại SM Entertainment.

Karina (aespa) đã tậu iPhone 13 mới nhưng tại sao lại bỏ qua 2 màu hot nhất? - Ảnh 1.

Mới đây nhất, netizen còn soi ra Karina đã lên đời iPhone 13 trước đó cô nàng dùng mẫu iPhone 11 màu đỏ. Cô nàng cũng là thành viên đầu tiên của aespa tậu iPhone 13 mới hot hit của nhà táo.

Tuy nhiều, Karina đã chọn cho mình màu trắng thay vì màu hồng hay màu xanh sierra được nhiều idol Kpop lựa chọn. Netizen cho rằng lý do cô nàng không chọn màu xanh có thể là do sở thích hoặc chính là nguyên do của sự khan hiếm iPhone 13 nói chung và phiên bản màu xanh nói riêng.

Karina (aespa) đã tậu iPhone 13 mới nhưng tại sao lại bỏ qua 2 màu hot nhất? - Ảnh 3.

iPhone 13 sở hữu thiết kế không quá khác biệt so với iPhone 12 nhưng vẫn được săn đón và cháy hàng trên mọi mặt trận. Không chỉ tại Việt Nam mà ở các nước khác, iPhone 13 đang cực kì khan hiếm, thậm chí Apple đã phải cắt giảm việc sản xuất iPad để dành con chip cho mẫu iPhone mới của hãng.