Không chỉ lọt top trending tại Việt Nam, Penthouse còn bất ngờ kéo theo một bộ phim cách đây 10 năm "hồi sinh", nhưng tất cả chỉ là một "cú lừa"

Penthouse 2 đang là bộ phim gây nhiều tranh cãi bởi những pha bẻ lái gắt tận óc của biên kịch. Tuy nhiên, lại có một bộ phim cũ được hưởng ké lượt tìm kiếm từ nó.

Penthouse 2(Cuộc Chiến Thượng Lưu 2)đang là bộ phim Hàn gây sốt trong cộng đồng phim, với những pha cua gắt không thể đoán trước tình tiết của biên kịch khiến khán giả đứng ngồi không yên. Thậm chí ngay trong đêm 5/3, khi tập 5 vừa kết thúc, "bộ phim khùng điên" còn trở thành từ khóa phủ sóng trên mạng xã hội Hàn.

Không chỉ lọt top trending tại Việt Nam, Penthouse còn bất ngờ kéo theo cả một bộ phim cách đây hơn 10 năm lọt top - Ảnh 1.

Không chỉ vậy, theo Google Trend bộ phim cũng có xu hướng tìm kiếm tăng chóng mặt kể từ khi ra mắt và những từ khoá như "Phim Penthouse phần 2", "Penthouse - Cuộc chiến chốn thượng lưu" cũng nhận được tìm kiếm tăng đột phá.

Không chỉ lọt top trending tại Việt Nam, Penthouse còn bất ngờ kéo theo cả một bộ phim cách đây hơn 10 năm lọt top - Ảnh 2.

Tuy nhiên, netizen lại soi ra rằng có vẻ như nhiều "fan mới" sau sự bùng nổ các thông tin về bộ phim này trên mạng xã hội đã tìm kiếm sai lầm khiến một bộ phim cùng tên - The Penthouse cũng tăng vọt.

Không chỉ lọt top trending tại Việt Nam, Penthouse còn bất ngờ kéo theo cả một bộ phim cách đây hơn 10 năm lọt top - Ảnh 3.

Bộ phim The Penthouse được hưởng "xái"

Nhưng The Penthouse (2010) này không phải là phần 1 của Penthouse 2. Đây là một bộ phim Hài/Hài tình dục của Mỹ. Phần 1 của Penthouse được ra mắt vào năm 2020, đã nhận được sự ủng hộ khổng lồ cũng lượt rating kỉ lục tại Hàn Quốc. Việc nhầm nhọt này quả là khó tránh khi 2 bộ phim có tên giống nhau, vì vậy các "fan mới" đừng để nhầm lẫn nhé.

Không chỉ lọt top trending tại Việt Nam, Penthouse còn bất ngờ kéo theo cả một bộ phim cách đây hơn 10 năm lọt top - Ảnh 4.