Không phải Đoàn Văn Hậu, Quang Hải hay Bùi Tiến Dũng, cầu thủ Việt có nhiều người theo dõi nhất trên Instagram là ai?

Không phải một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi đội tuyển Việt Nam tham dự World Cup, nhưng sức hút từ chàng cầu thủ này đúng là không đùa được đâu.

Đội tuyển Việt Nam vừa hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình, ghi tên vào danh sách vòng loại cuối cùng của World Cup 2022. Với sự cố gắng, nhiệt huyết hết mình vì màu cờ sắc áo trên sân, các cầu thủ đã nhận được sự yêu quý của rất nhiều cổ động viên bóng đá.

Không phải Đoàn Văn Hậu, Quang Hải hay Bùi Tiến Dũng, cầu thủ Việt có nhiều người theo dõi nhất trên Instagram là ai? - Ảnh 1.

Suốt vòng loại thứ hai của World Cup, với các trận đấu với Indonesia, Malaysia, UAE khiến cái tên của Đoàn Văn Hậu, Tiến Linh, Tấn Trường, Minh Vương, Quế Ngọc Hải, Quang Hải... được chú ý hơn rất nhiều. Chính vì lẽ đó mà các tài khoản mạng xã hội của các cầu thủ dường như "bùng nổ". Thậm chí Instagram của Bùi Tiến Dũng (thủ môn) mặc dù không có tên trong danh sách đội tuyển nhưng vẫn có lượng người theo dõi tăng cao.

Không phải Đoàn Văn Hậu, Quang Hải hay Bùi Tiến Dũng, cầu thủ Việt có nhiều người theo dõi nhất trên Instagram là ai? - Ảnh 2.
Không phải Đoàn Văn Hậu, Quang Hải hay Bùi Tiến Dũng, cầu thủ Việt có nhiều người theo dõi nhất trên Instagram là ai? - Ảnh 3.

Nếu bạn nghĩ đây là 2 cầu thủ có lượng người theo dõi nhiều nhất Instagram thì hoàn toàn sai lầm

Thế nhưng cả Đoàn Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng vẫn chưa phải là cầu thủ Việt Nam đang có nhiều người theo dõi nhất Instagram. Vậy đó là ai?

Đáp án chính là Duy Mạnh. Duy Mạnh hiện đang có hơn 953k người theo dõi trên nền tảng Instagram - là cầu thủ sở hữu nhiều người follow nhất trên nền tảng này. Duy Mạnh đã nhận được nhiều sự yêu quý từ năm 2018, với biệt danh Mạnh "gắt" giữa bão tuyết Thường Châu. Xếp sau Duy Mạnh chính là Đoàn Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng (thủ môn) và Quang Hải.

Không phải Đoàn Văn Hậu, Quang Hải hay Bùi Tiến Dũng, cầu thủ Việt có nhiều người theo dõi nhất trên Instagram là ai? - Ảnh 4.

Instagram Duy Mạnh đang có 344 bài viết, nhưng đúng chuẩn - chồng nhà người ta, suốt ngày chỉ toàn đăng ảnh vợ và con trai nhưng sương sương ảnh nào cũng vài chục nghìn like rồi đó! 

Không phải Đoàn Văn Hậu, Quang Hải hay Bùi Tiến Dũng, cầu thủ Việt có nhiều người theo dõi nhất trên Instagram là ai? - Ảnh 5.

Instagram của Duy Mạnh