Kundun ơi, mi đang ở đâu rồi?

Đúng 10 giờ sáng ngày 29/8, MU Strongest đã chính thức lên kệ trên iOS và Android. Không khó để bắt gặp những bài viết chia sẻ cảm xúc của một “cạ cứng” dòng game MU từ những ngày đầu, và một lần nữa được quay trở lại Lorencia một lần nữa với MU Strongest. Đây được xem là một ngày hội của 15 năm tái hiện kinh điển lục địa MU huyền thoại lên thiết bị di động

“Mười lăm năm rồi vẫn khoái”

Đó là một chia sẻ thẳng thắn của một “cạ cứng” trong cộng đồng MU, đã từng theo đuổi tựa game này qua rất nhiều phiên bản và nhiều máy chủ khác nhau. Có thể nói trong suốt 15 năm qua, nhiều tựa game đã xuất hiện trên thị trường Việt, nhưng sức cuốn hút của những trận chiến hấp dẫn bảo vệ lục địa MU vẫn luôn hấp dẫn anh hơn cả.

Mười lăm năm MU, game thủ vẫn rất nặng lòng.

“Tôi chơi cũng hơn 10 phiên bản MU rồi, từ 2003-2004, thuở chỉ có các máy chủ lậu, rồi sau đó là những phiên bản chính thức, có nhà phát hành, có trách nhiệm hơn với người chơi. Rồi sau đó là đến các phiên bản lậu trở lại, đến Webgame MU, rồi cả trên di động nữa. Update cũng nhiều phiên bản khác nhau rồi, mỗi thứ đều có nhiều cảm giác riêng” – Anh chia sẻ. Đã 15 năm kể từ ngày người Việt biết đến Game Online, và tựa game được nhiều người chơi chú ý nhất chính là MU Online. Cũng từng ấy phiên bản đã xuất hiện tại Việt Nam cũng như trên thế giới, và với những người yêu thích những truyền thuyết về ác quỷ Kundun, không có gì có thể thay thế được đại lục địa MU trong lòng họ.

“Tôi cũng thử các game khác rồi, nhưng vẫn nghiện nhất là MU. Phong cách Tây phương đen tối, liên quan đến các truyền thuyết về thần, về quỷ tây phương, giúp MU khác biệt hẳn, và tôi vẫn mê mẩn. Mười năm rồi tôi vẫn khoái.” Người chơi lâu năm này đã chốt lại về tình yêu của mình.

“Kundun ơi mi ở đâu.”

Có một câu chuyện vui được nhiều game thủ MU Online đem kể ra mỗi lần tụ họp với nhau, đó là điều tiếc nuối nhất trong suốt 15 năm chinh phục Lorencia và lục địa MU đó là … chưa bao giờ chiến thắng được Kundun.

Kundun ơi, mi đang trốn ở đâu?

Quả thật là trải qua rất nhiều phiên bản, “trùm cuối” Kundun vẫn chưa một lần xuất hiện để đối đầu cùng game thủ. Tại lục địa MU Online, nơi mạnh nhất của binh đoàn Kundun là bản đồ Kalima, nơi Kundun đã từng bị lưu đày. Tại đây, người chơi sẽ đối đầu cùng vô số tay sai nổi tiếng như Aegis, Centurion,… Và nơi sâu nhất trong Kalima, bạn sẽ chạm trán cùng với một phiên bản “phân bóng” của Kundun. Có thể nói, niềm tiếc nuối lớn nhất của nhiều người chơi vẫn là chưa được trực tiếp chạm trán “trùm cuối” của trò chơi.

Và hành trình mới sẽ bắt đầu

Sau 15 năm, nhiều game thủ giờ đây lại đang sẵn sàng cho một cuộc phiêu lưu mới cùng lục địa MU một lần nữa. Lần này, MU Strongest sẽ đem đến cho game thủ những trải nghiệm vừa mới vừa cũ, phù hợp cho nhịp sống hiện đại.

Cuộc phiêu lưu mới đã chuẩn bị bắt đầu

Nếu bạn đã từng tiếc nuối vì chuyến hành trình dở dang, lần này bạn sẽ có thể tiếp tục cuộc khám phá từ nơi bạn đã từng dừng lại. Kalima, thánh địa của binh đoàn Kunlun, vẫn ở đấy, và sẵn sàng chờ đón người chơi. Kalima vẫn sẽ là thử thách khó nhằn hang đầu với game thủ, và chắc chắn rằng để đánh bại tất cả nhiệm vụ này, các chiến binh MU cũng sẽ phải tốn không ít công sức.

Lục địa MU sẽ lại một lần nữa huy hoàng như xưa.

Liệu lần này, Kundun sẽ bị đánh bại?. Game thủ sẽ có thể tận mặt chạm trán cùng quỷ vương tàn khốc này trong một trận đại chiến? Tất cả sẽ chờ đợi những game thủ chân chính của lục địa MU tiếp tục khám phá và chinh phục.

Trang chủ MU Strongest – VNG: http://mus.zing.vn
Tải game: https://mus.onelink.me/v8FL/1628ca0d
Fanpage: https://www.facebook.com/mus.zing.vn/
Group: https://www.facebook.com/groups/mustrongest.vng/
Youtube: https://www.youtube.com/mustrongestvng