"Lác mắt" trước máy khử khuẩn iPhone dành cho dân chơi hệ "thừa tiền", thiết kế chanh sả, nhưng hiệu quả thì sao?

Bạn có biết, chiếc iPhone của mình có thể bẩn hơn cả bồn cầu bên trong các nhà vệ sinh công cộng?

Nhưng nhà sản xuất thiết bị gia dụng thông minh simplehuman thì lại biết rất rõ điều này và trong tình hình diễn biến dịch bệnh ngày càng phức tạp như hiện tại thì việc sở hữu một chiếc máy khử khuẩn điện thoại lại càng trở nên cần thiết.

Trong khi bạn có thể mua được một chiếc máy khử khuẩn điện thoại với mức giá chỉ vài trăm nghìn đồng trên các sàn thương mại điện tử thì simplehuman lại định giá cho cleanstation một mức giá cao ngất ngưởng, 200 USD, tương đương với khoảng 4,6 triệu đồng. Nhưng chớ có vội dè bỉu sản phẩm này, vì hãng sản xuất đồ gia dụng thông minh này cũng có cái lý của riêng mình.

Lác mắt trước máy khử khuẩn iPhone dành cho dân chơi hệ thừa tiền, thiết kế chanh sả, nhưng hiệu quả thì sao? - Ảnh 1.

Bạn có thể mua một chiếc máy khử khuẩn smartphone với mức giá chỉ vài trăm nghìn đồng trên Shopee

Nhưng cleanstation có giá lên đến 200 USD cơ!

Về mặt thiết kế, cleanstation có hình dạng như một chiếc máy nước bánh mì thực thụ, nhưng vì phần vỏ nhựa rẻ tiền, simplehuman đã gia công sản phẩm của mình bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp. Nếu nghe tới thép mà thấy quá "thường" thì xin thưa, khung viền của iPhone 12 Pro và 12 Pro Max cũng là thép không gỉ đấy nha!

Lác mắt trước máy khử khuẩn iPhone dành cho dân chơi hệ thừa tiền, thiết kế chanh sả, nhưng hiệu quả thì sao? - Ảnh 3.

Cleanstation được cấu thành toàn bộ từ thép không gỉ

Để phù hợp với nhiều không gian phòng ốc khác nhau, cleanstation sở hữu tổng cộng 3 tùy chọn màu sắc bao gồm Bạc (Silver), Xám Nòng súng (Gun Metal) và Trắng, trong đó chỉ có duy nhất màu bạc là sở hữu họa tiết phay xước kim loại trông cực kỳ bắt mắt.

Có 3 phối màu cực kỳ sang trọng

Máy được thiết kế để hoạt động hiệu quả nhất với iPhone 12 Pro và 12 Pro Max, tuy nhiên vẫn có thể làm sạch các mẫu iPhone tiền nhiệm và cả những mẫu smartphone khác nữa nếu chúng đặt vừa vào trong thiết bị này.

Lác mắt trước máy khử khuẩn iPhone dành cho dân chơi hệ thừa tiền, thiết kế chanh sả, nhưng hiệu quả thì sao? - Ảnh 5.

Được thiết kế để hoạt động hiệu quả nhất với các mẫu iPhone

Theo như quảng cáo của simplehuman, khi người dùng đặt điện thoại vào chiếc máy khử khuẩn này, chiếc smartphone của bạn sẽ nhẹ nhàng được "hút" vào bên trong cleanstation, bắt đầu quá trình làm sạch. Sau 30 giây, sản phẩm này sẽ lại nhẹ nhàng "đẩy" lên trở lại. Theo hãng này thì quá trình này đúng bằng thời lượng của một lần rửa tay.

Quá trình khử khuẩn của cleanstation

Được biết, cleanstation sử dụng tia UV-C cường độ cao được phát ra bởi 30 bóng đèn tia cực tím đặt bên trong máy. Tỉ lệ diệt khuẩn sau 30 giây là 99,9%.

Lác mắt trước máy khử khuẩn iPhone dành cho dân chơi hệ thừa tiền, thiết kế chanh sả, nhưng hiệu quả thì sao? - Ảnh 7.

Simplehuman là một hãng sản xuất đồ gia dụng thông minh cao cấp với nhiều sản phẩm chất lượng

Với những công nghệ hiện đại được tích hợp cộng với vẻ ngoài "chanh sả" của mình, cleanstation sẽ sớm được bán ra thị trường vào giữa tháng 6 sắp tới với mức giá lên đến 200 USD. Nếu thật sự sản phẩm này hoạt động đúng với những gì mà simplehuman đã mô tả thì mức giá này cũng không phải là quá đắt đỏ đâu, các dân chơi hệ "thừa tiền" nhỉ?

Nguồn: simplehuman