Lenovo giới thiệu loạt thiết bị thông minh mới

Loạt thiết bị mới của Lenovo bao gồm thiết bị gia dụng thông minh, laptop và các thiết bị thực tế ảo tăng cường (AR), tiếp tục khẳng định cam kết của hãng trong việc chuyển đổi công nghệ và trải nghiệm người dùng, tạo ra những thiết bị dễ sử dụng hơn, gắn kết hơn và hiệu suất cao hơn cho người dùng.

Lenovo trong khuôn khổ triển lãm thường niên Tech Life vừa chính thức giới thiệu loạt thiết bị thông minh mới bao gồm thiết bị gia dụng thông minh, laptop và các thiết bị thực tế ảo tăng cường (AR). Tại sự kiện này, Lenovo cũng ra mắt một loạt các sản phẩm mới khác gồm Yoga S730, Yoga Chromebook, Lenovo Chromebook C330, Lenovo Chromebook S330, màn hình Lenovo L27m, Laptop game Lenovo legion Y530 với nâng cấp card màn hình NVIDIA GeForce GTX 1060, nâng cấp Lenovo Legion T730 và C730.

Trong loạt sản phẩm mới của Lenovo, bộ sản phẩm Smart Home Essentials là một tập hợp các thiết bị được kết nối mới, mang tới mô hình cửa hàng mua sắm một điểm (one-stop shop) tiện lợi, trang bị cho ngôi nhà của bạn trở nên thông minh hơn. Giải quyết tình trạng các thiết bị thông minh thường độc lập với nhau, bộ các sản phẩm gia dụng thiết yếu có kết nối của Lenovo – cùng với thiết bị màn hình thông minh Lenovo Smart Display mới ra mắt gần đây – đánh dấu bước tiến mới về hệ sinh thái Trí Tuệ NhânTạo (AI) đa nền tảng đang tăng trưởng cũng như tham vọng của hãng trong phân khúc thiết bị gia dụng thông minh.

Ứng dụng Lenovo Link app hoạt động như một trung tâm điều khiển tập trung, có thể thiết lập và quản lý tất cả các thiết bị khả dụng, thay vì mỗi một thiết bị có một ứng dụng quản lý đi kèm. Người dùng có thể quản lý từng nhóm thiết bị riêng cùng một lúc, hay tự động hóa nhóm đó để thực thi các tác vụ mong muốn tại những thời điểm cụ thể trong ngày. Lenovo Smart Home Essentials không những hoạt động trơn tru với các thiết bị Google Assistant và Amazon Alexa,1 mà khách hàng còn có thể dễ dàng thiết lập, tự động hóa và kiểm soát các chế độ khác nhau cho ngôi nhà của họ bằng cách ra lệnh bằng giọng nói cho hub điều khiển Lenovo Smart Display.

Lenovo Smart Essentials gồm có:

  • Lenovo Smart Plug – Một thiết bị nhỏ gọn, dễ sử dụng có thể cắm vào bất kỳ ổ cắm nào, cho phép người dùng có thể điều khiển thiết bị tương thích bất kỳ được cắm vào Lenovo Smart Plug
  • Lenovo Smart Camera – Một thiết bị camera giám sát thông minh cho phép bạn có thể giám sát trực tiếp trong ngôi nhà của mình – thậm chí vào ban đêm –nhờ mắt hồng ngoại nhìn xuyên đêm. Mic và loa tích hợp của thiết bị camera này cho phép truyền tín hiệu 2 chiều.
  • Lenovo Smart Bulb – Bóng đèn thông minh cho phép người dùng có thể đặt lịch và tùy chỉnh đèn từ xa – điều chỉnh độ màu và độ sáng hay bật/tắt đèn mọi lúc, mọi nơi thông qua ứng dụng Lenovo Link app.

Bộ sản phẩm Lenovo Smart Essentials sẽ có mặt trên thị trường Mỹ từ tháng 11/2018 và dự kiến mở rộng tiếp sang các thị trường khác gồm EMEA (Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi) và Úc. 9 Lenovo Smart Display sẽ có mặt tại Úc và Anh từ tháng 10/2018.

Với dòng sản phẩm cao cấp Yoga, Lenovo khẳng định luôn mang đến sự tinh tế, chất lượng, sáng tạo ý nghĩa cùng tính năng giải trí tuyệt vời dành cho người dùng hay phải di chuyển cần có hiệu năng mạnh mẽ và linh hoạt. Sở hữu chip vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 8 mới nhất, Yoga C930 là mẫu laptop 2-trong-1 chạy Windows 10 đầu bảng của Lenovo, với một thiết kế đột phá chưa từng có trước đây, đó là thanh Sound Bar cùng hệ thống Dolby Atmos Speaker System2 có thể xoay linh hoạt giúp mang tới âm thanh hoàn hảo theo từng tư thế sử dụng của máy. Máy có hỗ trợ Dolby Vision HDR, giúp dễ dàng chuyển đổi trải nghiệm giải trí với hình ảnh đặc biệt sống động. Yoga C930 còn được trang bị bút Garaged Pen có thể tự sạc khi cắm vào khe cạnh máy khiến hiệu suất sử dụng cao hơn. Mic tầm xa có thể kích hoạt Cortana và Alexa có trên Yoga C930 để nhận diện lệnh điều khiển bằng giọng nói từ khoảng cách tới 4m, ngay cả trong chế độ chờ.

Lenovo YOGA C930.

Yoga Book C930 mới là chiếc laptop hai màn hình đầu tiên trên thế giới với công nghệ E Ink2 tái định nghĩa lại khái niệm hiệu năng di động (portable productivity). Màn hình E Ink đa năng có thể biến thành bàn phím tùy chỉnh, linh hoạt với hỗ trợ đa ngôn ngữ, hay thành một giờ giấy số để ghi chú hay vẽ phác thảo và thậm chí có thể là một thiết bị đọc sách điện tử eReader chỉ với một lần chạm. Tất cả các tính năng thú vị này được hỗ trợ bởi hiệu năng mạnh mẽ của Windows 10 và chip Intel Core trong một kiểu dáng siêu mỏng, siêu nhẹ cùng thời lượng pin khá dài.4

Thêm vào đó, là thiết bị đầu tiên trong ngành sử dụng nền tảng điện toán di động Snapdragon 850 mới nhất của Qualcomm, mẫu Yoga C630 WOS mỏng nhẹ là sự kết hợp hài hòa giữa sức mạnh và hiệu suất của một laptop Windows 10 với khả năng di động luôn kết nối của một smartphone. Được thiết kế hướng tới thế hệ trẻ năng động ngày nay, Yoga C630 WOS sở hữu khả năng kết nối LTE Advanced Pro5 mạnh mẽ cùng với thời lượng pin lên tới trên 25 giờ xem phim liên tục trên máy.6

Yoga C930 và Yoga Book C930 sẽ có mặt tại thị trường EMEA (Châu Âu, Trung Đông và châu Phi) từ cuối tháng 9 với giá khởi điểm tham khảo lần lượt tương ứng là 1,499 EUR (đã bao gồm VAT) và 999 EUR (đã bao gồm VAT).9 Yoga C630 WOS sẽ có mặt trên thị trường từ tháng 11 với giá khởi điểm tham khảo là 999 EUR (đã bao gồm VAT).

Nâng cấp mới Dark Side Content Expansion cho trò chơi Star WarTM: Jedi Challenges và vũ khí Lightsaber của Kylo Ren (phiên bản giới hạn)
Fan hâm mộ Star Wars: Jedi Challenges sẽ nhận được Dark Side Expansion, bản cập nhật miễn phí cho phép các fan có thể trải nghiệm những thử thách mới giống như nhân vật Kylo Ren – chiến đấu với Yoda, Rey và nhiều nhân vật khác trong môi trường thực tế ảo (AR). Bản cập nhật Dark Side Expansion sẽ được phát hành miễn phí vào mùa đông năm nay. Cùng với nội dung Dark Side được thêm mới này, một bộ điều khiển Lightsaber phiên bản giới hạn giống vũ khí biểu tượng của Kylo Ren trong phim cũng sẽ được tung ra tại một số thị trường nhất định vào mùa đông năm nay. Tại Mỹ, Lighsaber sẽ có giá dự kiến là 99.99 USD được bán trên trang online của Lenovo và một số cửa hàng bán lẻ trực tuyến. Thiết bị điều khiển này hoàn toàn tương thích với tất cả các nội dung có trong ứng dụng Jedi Challenges.

Lenovo L27m.

Riêng với dòng sản phẩm máy tính xách tay, Yoga S730 được khẳng định là một laptop cao cấp siêu di động và hiệu năng mạnh mẽ. Lenovo Yoga S730 có thời lượng pin lên tới 10 tiếng, công nghệ sạc nhanh, Dolby Vision,10, loa Dolby Atmos Speaker System và được trang bị chip vi xử lý Intel Core i7 thế hệ 8 mới nhất. Yoga S730 sẽ có mặt trên thị trường EMEA vào cuối tháng 10 với giá khởi điểm là 999 EURO (đã bao gồm VAT).9
Yoga ChromebookTM – Máy Chromebook cao cấp mới sở hữu màn hình cảm ứng chạm gần như không viền tuyệt đẹp với độ phân giải lên tới 4K cùng hiệu năng mạnh mẽ của chip vi xử lý Intel Core thế hệ 8 mới nhất, ổ lưu trữ SSD, bộ nhớ DDR4 và thời lượng pin lên tới 10 tiếng.7 Máy sẽ có mặt tại thị trường EMEA vào cuối tháng 10 với giá khởi điểm là 799 EUR (đã bao gồm VAT).

Lenovo Chromebook C330 – Có thể truyền phát các nội dung đa phương tiện chất lượng cao mới nhất, Lenovo Chromebook C330 được trang bị màn hình IPS cảm ứng chạm 10 điểm để dễ dàng xem nội dung trong nhiều chế độ sử dụng khác nhau như lều, máy tính bảng, đứng và laptop. Máy cũng được tự động cập nhật để bảo vệ người dùng hiệu quả trước những phần mềm độc hại mới nhất, đồng thời vẫn đảm bảo hiệu năng nhanh chóng và dễ sử dụng nhờ chíp vi xử lý mạnh mẽ, kết hợp với card đồ họa tích hợp, ổ lưu trữ eMMC, cùng thời lượng pin lên tới 10 tiếng.7 Lenovo Chromebook C330 sẽ có mặt trên thị trường EMEA từ tháng 11 với giá khởi điểm là 349 EUR (đã bao gồm VAT).

Lenovo Chromebook S330 – Sở hữu màn hình FHD tấm nền IPS chống chói và gần như không viền để có thể thưởng thức trọn vẹn các nội dung đa phương tiện, Lenovo Chromebook S330 luôn được kết nối để có cập nhật mới nhất. Máy sử dụng bộ nhớ LPDDR3, 100GB lưu trữ đám mây cùng ổ eMMC giúp khởi động nhanh chóng và chạy đa nhiệm mượt mà. Máy sẽ có mặt trên thị trường EMEA từ tháng 11 với giá khởi điểm là 279 EUR (đã bao gồm VAT).

Balô game Lenovo LegionTM 15,6” Recon.

Màn hình Lenovo L27m – Là màn hình 27-inch FHD, gần như không viền cho góc nhìn rộng, giúp bổ sung sức mạnh cho các thiết bị của bạn, giảm thiểu dây nhợ rắc rối cũng như đảm bảo kết nối và truyền tải dữ liệu dễ dàng, nhanh chóng chỉ với một dây cáp cổng USB Type-C linh hoạt. Màn hình L27m mới sẽ có mặt tại thị trường EMEA từ cuối tháng 11 với giá khởi điểm là 279 EUR (đã bao gồm VAT).

Laptop game Lenovo legion Y530 với nâng cấp card màn hình NVIDIA GeForce GTX 1060 – Với thiết kế mỏng và bóng bẩy dành cho game thủ hay phải di chuyển, chiếc laptop chơi game hiệu năng cao sử dụng chip vi xử lý Intel Core thế hệ 8 mới nhất, kết hợp với card màn hình rời NVIDIA GeForce GTX 1060 GPUs mang tới sức mạnh vô song. Máy sẽ có mặt trên thị trường EMEA từ tháng 10 với giá khởi điểm là 1,399 EUR (đã bao gồm VAT).

Nâng cấp Lenovo Legion T730 và C730 – Hai mẫu máy bàn chơi game của Lenovo gồm Lenovo Legion T730 Tower có hỗ trợ VR và máy bàn nhỏ gọn Lenovo Legion C730 đều có tốc độ khởi động cực nhanh, hiệu ứng hình ảnh thời gian thực trong game cùng đồ họa AI mạnh mẽ nhờ nâng cấp card màn hình rời NVIDIA GeForce RTXTM 2070 và RTX 2080 GPU (có thể lên tới RTX 2080 Ti GPU trên mẫu Lenovo Legion T730). Lenovo Legion T730 là cỗ máy chơi game mạnh mẽ có thể tích 28L trong khung máy thiết kế tinh tế với một bên cạnh máy trong suốt giúp có thể thấy rõ dải màu RGB tùy biến bên trong máy, trong khi đó mẫu máy nhỏ gọn tiết kiệm không gian Lenovo Legion C730 là một hình khối lập phương 19L bắt mắt với đầy đủ các linh kiện sẵn sàng cho những ai đam mê ép xung (overclock). Cả hai mẫu máy game này đều được trang bị chip vi xử lý Intel Core i7 thế hệ 8 mới nhất cho hiệu năng xử lý game cực đỉnh. Hai mẫu máy mới sẽ có mặt tại thị trường EMEA từ tháng 11 với giá khởi điểm là 1.999 EUR (đã bao gồm VAT) đối với Lenovo Legion T730 được nâng cấp card màn hình rời GeForce RTX 2070, và 2.699 EUR (đã gồm VAT) với nâng cấp card GeForce RTX 2080.9 Lenovo legion C730 với nâng cấp card GeForce RTX 2070 có giá khởi điểm là 1.999 EUR (đã bao gồm VAT), và với card GeForce RTX 2080 có giá khởi điểm là 2.699 EUR (đã bao gồm VAT). Ngày ra mắt trên thị trường sẽ được cập nhật sớm.

Balo game Lenovo LegionTM 15,6” Recon – Được thiết kế dành cho game thủ thông thường, kiểu dáng trang nhã và rộng rãi của balo này giúp bảo vệ bền vững cho laptop, các phụ kiện game và nhiều thứ khác – được làm bằng chất liệu thấm nước cao cấp cùng các miếng đệm thoáng khí mang lại sự tiện nghi, thoải mái.