Lenovo nâng cấp màn hình HDR và bảo mật cho dòng laptop tầm trung

Dòng sản phẩm máy tính xách tay Thinkpad X và T-series thế hệ mới được Lenovo nâng cấp lên màn hình chất lượng hơn, tiết kiệm điện hơn cũng như tăng cường cả WiFi 6, webcam hỗ trợ ThinkShutter và tính năng PrivacyGuard giúp bảo vệ sự riêng tư khỏi những cặp mắt tò mò.

Lenovo vừa chính thức giới thiệu dòng sản phẩm Thinkpad X và T-series thế hệ mới với nhiều cải tiến đáng chú ý tại MWC 2019. Trong loạt sản phẩm mới, các đại diện như ThinkPad X390, X390 Yoga, T490s, T490 và T590 được nhà sản xuất nâng cấp lên màn hình HDR, tiết kiệm điện năng hơn và còn được tăng cường tính năng PrivacyGuard.

Bộ sưu tập máy tính xách tay Lenovo ThinkPad X390, X390 Yoga, T490s, T490 và T590 cũng hỗ trợ WiFi 6, webcam với thiết kế giúp bảo vệ tối đa sự riêng tư ThinkShutter từng được Lenovo giới thiệu trước đây. Theo Lenovo, những đại diện mới nhất của dòng sản phẩm ThinkPad T-series nói trên với tính năng PrivacyGuard sẽ giúp hạn chế những cặp mắt tò mò mang lại sự yên tâm tối đa cho người dùng. 

Cụ thể hơn, PrivacyGuard sẽ tự động quát sát ánh mắt của chủ nhân thiết bị. Nếu phát hiện ánh mắt người dùng đang tập trung cao độ vào máy tính, PrivacyGuard sẽ tự động “để ý” xem có ai đang đứng sau lưng chủ nhân quan sát màn hình hay không. Đại diện Engadget may mắn có cơ hội trải nghiệm tính năng này miêu tả rằng tính năng PrivacyGuard một khi được kích hoạt sẽ thông báo bằng hình ảnh trên màn hình gây sự chú ý cao khi phát hiện có đại diện của Lenovo đứng sau lưng anh trong góc quan sát 67 độ của camera trước.

Bên cạnh loạt máy tính xách tay ThinkPad thế hệ mới, Lenovo cũng giới thiệu mẫu màn hình di động ThinkVision trang bị khung hình 14 inch và sử dụng giao tiếp USB Type-C. Với mẫu màn hình này, người dùng có thể sạc laptop qua ngõ USB Type-C chỉ dùng chính adaptor của màn hình. Mẫu màn hình di động Lenovo ThinkVision cũng trang bị ngõ giao tiếp cho phép kết nối thêm một màn hình thứ 2. Tuy nhiên, theo Engadget, khung hình 14 inch của ThinkVision có lẽ chỉ hợp với việc cập nhật thông báo, email, hay chat và làm việc nhóm thay vì chỉnh sửa đồ họa.

Hình ảnh Lenovo Ideapad C340, S340 và S540: 

Cũng trong khuôn khổ MWC 2019 lần này, Lenovo cũng mang đến lựa chọn C340 tiện lợi với thiết kế cho phép sử dụng đa chế độ. Riêng hai mẫu Lenovo S340 và S540 vẫn sử dụng thiết kế dạng vỏ sò truyền thống. Điểm chung của 3 đại diện dòng C này chính là thiết kế khung viền màn hình mảnh mai, tùy chọn màu sắc thời trang, cá tính, thích hợp cho người dùng trẻ. Với những mẫu laptop Lenovo S340 và S540 cũng như C340, người dùng có thể tùy nghi lựa chọn giữa phiên bản dùng BXL Intel hoặc AMD với mức giá khởi điểm từ 370USD cho S340, 730USD cho mẫu S540 và 440USD cho C340.