TT Donald Trump muốn Mỹ phát triển 6G, tương lai game thủ chơi game nào cũng không biết đến lag chỉ còn tính bằng năm

Trong đoạn tweet mới nhất, TT Trump cho biết "Tôi muốn mạng 5G và thậm chí là 6G được triển khai ở Mỹ nhanh nhất có thể.

Mặc dù 4G đã được triển khai rộng rãi tại Việt Nam với nhiều nhà mạng đáp ứng nhưng Game thủ vẫn chịu cảnh lag giật trong giờ cao điểm dù tốc độ tuyền mạng là rất cao. Bên cạnh đó, việc càng ngày, càng nhiều game tích hợp công nghệ VR đòi hỏi đường truyền mạng phải tốt hơn. Vì thế, rất nhiều game thủ chờ đón ngày 5G đổ bộ.

Tin vui đã đến với cộng đồng game thủ thế giới. Trong khi mạng 5G còn chưa được triển khai rộng rãi vì sống lượng thiết bị hỗ trợ đếm chưa đầy bàn tay, thì tổng thống Mỹ Donald Trump đã lên tiếng khích lệ các công ty Mỹ hãy tích cực đẩy tiến độ phủ sóng mạng 5G và thậm chí là triển khai mạng 6G nhanh nhất có thể.

Trong đoạn tweet mới nhất đăng trên Twitter cá nhân, TT Trump cho biết "Tôi muốn mạng 5G và thậm chí là 6G được triển khai ở Mỹ nhanh nhất có thể. Công nghệ này sẽ mạnh hơn, nhanh hơn và thông minh hơn nền tảng hiện tại. Các công ty Mỹ phải tiếp tục nỗi lực, nếu không muốn bị bỏ lại phía sau. Không có lý do gì để chúng ta cứ chần chừ mãi được..."

Hiện tại các nhà mạng lớn trên thế giới đang tích cực đẩy mạnh tiến độ triển khai mạng 5G, các công ty sản xuất thiết bị mạng và công ty điện thoại cũng đang cố gắng tung ra thiết bị 5G trong năm nay. Mạng 5G được cho là một trong các nhân tố sẽ một lần nữa làm bùng nổ cách mạng công nghệ trong vài năm tới.

Cá nhân bạn, bạn chờ đợi gì ở 6G, hãy bình luận xuống dưới và cùng chia sẻ ý kiến nhé!