Lenovo xác nhận GeForce GTX 1180 sẽ được dùng trong Legion Desktop PC vào mùa thu tới

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, đại diện của Lenovo cho biết họ đã chọn GeForce GTX 1180 cho máy Legion Desktop vào Q3 2018.

Chúng ta đều biết rằng NVIDIA đang trong quá trình hoàn thiện chiếc card đồ họa thế hệ tiếp theo của mình. Mặc dù team “màu xanh lá cây” chưa tiết lộ bất cứ điều gì chính thức, nhưng chúng ta đã có một sự xác nhận về GeForce 11 từ một công ty khác. Đại diện của Lenovo cho biết GPU cao cấp thế hệ tiếp theo của NVIDIA sẽ được gọi là GTX 1180, và nó sẽ đến với dòng máy tính để bàn Legion Desktop của họ vào mùa thu năm 2018.

Lenovo xác nhận GeForce GTX1180 sẽ được dùng trong Legion Desktop PC vào mùa thu tới

Đại diện Lenovo nói với kênh ‘Brainbean’ của YouTube trong cuộc phỏng vấn:

“Bên cạnh việc song hành cùng GTX 1060 ở thời điểm này, thời gian tới chúng tôi sẽ giới thiệu NVIDIA 11 series thông qua việc sử dụng 1180, dự kiến tung ra thị trường (time to market) vào cuối mùa thu này.”

Một lần nữa, đây là lần đầu tiên Lenovo công khai tiết lộ card đồ họa mới của NVIDIA và khung thời gian ra măt của nó. Với việc Lenovo sẽ thêm card đồ họa NVIDIA 11 series vào máy tính để bàn Legion Desktop vào mùa thu năm 2018, chúng ta sẽ thấy những chip GPU này (GTX 1180 và 1170) tung ra thị trường sớm hơn dự tính.

Bên dưới là video về cuộc phỏng vấn:

Theo Dsogaming