LG chính thức bán flagship V30S ThinQ và V30S+ ThinQ

Hôm nay - 9/3, thông qua 3 nhà mạng lớn của Hàn Quốc, hãng công nghệ LG sẽ chính thức bán ra hai flagship LG V30S ThinQ và V30S+ ThinQ.
Theo LG, V30S ThinQ là sự kết hợp giữa công nghệ AI với các chức năng trên smartphone đang được người dùng sử dụng nhiều và nó được trang bị một "AI giao cảm". Theo đó, các tính năng AI mới sẽ tập trung chủ yếu vào ứng dụng camera thông qua một chế độ chụp ảnh mới là "AI camera", có khả năng tự động phát hiện và điều chỉnh các thông số liên quan đến các bức ảnh chụp sao cho phù hợp nhất với điều kiện chụp. 
 
Ngoài ra, camera trên V30S ThinQ còn có chức năng Q Lens, có thể nhận biết thông tin về các vật thể và hiển thị tên gọi, giá cả của các sản phẩm khi được quét mã QR trong lúc mua sắm, đồng thời giúp chúng ta chụp ảnh với độ sáng tăng gấp đôi thông thường nhờ chức năng "Bright Camera".
Ảnh minh họa.
Theo thiết kế, flagship V30S ThinQ của LG có cấu hình thuộc loại "khủng", với 6GB RAM và hai tuỳ chọn bộ nhớ lưu trữ là 128GB - trên bản V30S ThinQ, và 256GB - trên bản V30S+ ThinQ.
 
Thêm vào đó, còn có một ứng dụng khác của AI trên V30S là "Q Voice", được tích hợp chặt chẽ với Google Assistant, cho phép người dùng điều khiển thiết bị của mình (smartphone) bằng giọng nói mà không cần mở khoá màn hình.
 
Đáng chú ý là LG sẽ cung cấp một bản cập nhật mang các chức năng AI đã nêu, bao gồm: AI Camera, Q Lens, Bright Camera và Q Voice, lên bản V30 thông thường vào ngày 9/9 tới đây.
 
Theo công bố của LG, flagship V30S ThinQ và V30S+ ThinQ sẽ chính thức được bán ra tại Hàn Quốc vào hôm nay - 9/3, với mức giá lần lượt là 1048,300 won (tương đương với hơn 970 USD) và 1097,800 won (tương đương với hơn 1022 USD).