LG giới thiệu bộ đôi điều hòa 2 chiều làm lạnh - sưởi ấm mới

Thông qua 4 bước lọc chuyên biệt, sản phẩm có khả năng loại bỏ các hạt bụi thô, các chất gây dị ứng
Chia sẻ

LG vừa giới thiệu dòng máy điều hòa 2 chiều với mã sản phẩm B10API và B13API (tương ứng với mức công suất hoạt động 9.200 BTU và 12.000 BTU). Sản phẩm có nhiều cải tiến mới về mặt công nghệ giúp việc chuyển đổi tính năng làm mát và giữ ấm nhanh hơn, bảo vệ sức khỏe gia đình tốt hơn, tiết kiệm chi phí điện năng hiệu quả hơn.

LG giới thiệu bộ đôi điều hòa 2 chiều làm lạnh - sưởi ấm mới - 1
LG giới thiệu bộ đôi điều hòa 2 chiều làm lạnh - sưởi ấm mới - 2

Theo công bố của LG, dòng sản phẩm B10API và B13API mới của LG sở hữu công nghệ UVnano (sử dụng đèn UV LED) và công nghệ lọc khí Plasmaster Ionizer ++. Thông qua 4 bước lọc chuyên biệt, sản phẩm có khả năng loại bỏ các hạt bụi thô, các chất gây dị ứng. Trong đó, Plasmaster Ionizer++ là công nghệ lọc khí ion plasmaster giải phóng 10.000 tỉ ion giúp vô hiệu hóa vi khuẩn, virus.

Với máy nén biến tần kép Dual Inverter Compressor, sản phẩm điều hòa 2 chiều LG này có thể chuyển đổi cơ chế làm mát - giữ ấm. Đặc biệt đối với tính năng giữ ấm, điều hòa LG có khả năng gia tăng nhiệt độ và làm ấm nhanh hơn 70% so với các sản phẩm máy sưởi thông thường, phân phối khí ấm lan tỏa trong không gian nhà thông qua cơ chế đảo gió tự động 4 chiều, LG cho biết.

Hãng sản xuất cũng cho biết, điều hòa 2 chiều LG mới ngoài hiệu năng cao, còn mang lại sự an toàn vì được lắp đặt trên tường cao, đặc biệt phù hợp với những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Ngoài ra, sản phẩm điều hòa LG có thể được điều khiển thông qua thiết bị ThinQ, giúp người dùng có thể chủ động theo dõi quy trình hoạt động của máy từ xa.