LG Styler 3 móc mặt gương kính mới: Phiên bản tủ chăm sóc quần áo được ước ao nhất hiện nay

Sau thành công của LG Styler 5 móc mặt gương kính, LG tiếp tục chiều lòng cư dân hiện đại bằng một thiết bị chăm sóc quần áo gọn đẹp, sang trọng hơn. Cùng tìm hiểu!

LG Styler không còn là thiết bị quá xa lạ đối với hội những người nghiện nhà. Trong số các thế hệ được trình làng, có thể nói chiếc tủ chăm sóc quần áo LG Styler phiên bản mặt gương kính được nhiều người ưu ái lựa chọn để tô điểm cho không gian sống nhất. Lần đầu xuất hiện trên thị trường, phiên bản LG Styler 5 móc mặt gương kính nhanh chóng tạo nên một làn sóng đam mê khó cưỡng, mở ra một kỷ nguyên mới không chỉ là giải pháp chăm sóc vải vóc chuyên biệt, nó còn là một vật phẩm nội thất đáng tự hào của lối sống hiện đại.

Lựa chọn các sản phẩm nội thất với thiết kế mặt gương luôn là xu hướng được ưu tiên. Cho những không gian hẹp, gương kính có thể phản xạ tối đa lượng ánh sáng trong phòng, mang lại hiệu ứng thị giác về không gian rộng và thoáng hơn. Dựa trên sự thành công của phiên bản tiền nhiệm, LG Styler mới 3 móc mặt gương kính nhỏ gọn hơn ra mắt trong năm nay được dự đoán tiếp tục trở thành thiết bị gia dụng được nhiều người ao ước nhất, đặc biệt đối với chị em phụ nữ.

LG Styler 3 móc mặt gương kính mới: Phiên bản tủ chăm sóc quần áo được ước ao nhất hiện nay - 1

LG Styler 3 móc mặt gương kính mới: Phiên bản tủ chăm sóc quần áo được ước ao nhất hiện nay - 2

Là một thiết bị sinh ra với mục đích khiến những tâm hồn yêu cái đẹp phải “xiêu lòng”, thiết kế mặt gương kính của LG Styler còn được trưng dụng hoàn hảo để bạn có thể ngắm nhìn diện mạo của mình trong những bộ outfit đẹp mắt.

Một chiếc tủ chăm sóc quần áo với bấy nhiêu công dụng vẫn chưa thể nói là nhiều, bởi lẽ đây mới chính là điểm cộng lớn nhất! Không chỉ làm đẹp cho không gian, LG Styler còn “ẩn chứa” một thế giới bên trong đầy đủ những tính năng hữu dụng giúp chăm sóc quần áo của bạn một cách tinh tế nhất. LG Styler với công nghệ hơi nước TrueSteam™ được tạo thành 100% từ hơi nước sẽ giúp tiêu diệt đến 99.9% vi khuẩn, virus gây hại trên quần áo, đồ dùng bằng vải một cách nhanh chóng.

Công nghệ làm sạch đồ dùng bằng vải không cần dùng đến chất tẩy rửa của LG Styler khiến bạn an tâm hơn khi giao phó việc chăm sóc những item thời trang đắt tiền cho thiết bị này. Không những vậy, chiếc tủ còn được thiết kế hệ thống móc treo có chuyển động ngang nhẹ nhàng giúp rũ sạch bụi bẩn và giúp hơi nước thẩm thấu vào quần áo, đồ vải dễ dàng hơn. So với việc sấy khô trong không khí, hệ thống sấy khô ở nhiệt độ thấp của LG Styler giúp vải vóc được làm khô nhanh hơn, ngăn ngừa co rút và hư hỏng do nhiệt.

LG Styler 3 móc mặt gương kính mới: Phiên bản tủ chăm sóc quần áo được ước ao nhất hiện nay - 3

LG Styler tạo ra một môi trường “mát xa” vải vóc chuyên nghiệp, thay bạn bảo vệ những item thời trang khó chăm sóc nhất như: đồ vest, vải len, vải cashmere.v.v..

20 phút để làm sạch và ướp hương quần áo chuẩn bị cho một buổi gặp mặt quan trọng tưởng chừng bất khả thi nhưng với sự giúp sức của LG Styler thì hoàn toàn có thể. Nhưng nếu nói LG Styler chính là đôi bàn tay đắc lực giúp bạn yêu thương đồ dùng bằng vải của mình mà dừng lại tại đây thì có vẻ còn quá sớm! Hãy nghĩ về công tác giặt giũ chăn ga, màn che.v.v.. đây có phải là hạng mục mà bạn thường trì hoãn? Đừng lo, bạn không cần phải lên lịch định kỳ cho việc làm sạch những món đồ bằng vải khó giặt, khó phơi, LG Styler với các công đoạn khử khuẩn, sấy khô sẽ giúp bạn hoàn tất công việc này theo một cách đơn giản, nhanh gọn nhất.

LG Styler 3 móc mặt gương kính mới: Phiên bản tủ chăm sóc quần áo được ước ao nhất hiện nay - 4

Làm sạch quần áo và các loại đồ dùng bằng vải nói chung cũng chính là cách bảo vệ sức khỏe cho chính mình cũng như các thành viên trong gia đình một cách hiệu quả nhất.

Vì những món đồ bạn yêu cần một phương pháp chăm sóc hiệu quả hơn, vì một không gian sống hiện đại cần một điểm nhấn tinh tế…LG Styler chính là dành cho bạn. Truy cập ngay [LINK] để ngắm nhìn và sở hữu ngay LG Styler 3 móc mặt gương kính mới!