Lisa (BLACKPINK) debut solo với 1,1 triệu lượt xem công chiếu, nhưng vẫn chưa phá nổi kỷ lục của một thành viên trong nhóm!

Lisa đã chính thức debut solo với MV LALISA vào 11h trưa ngày 10/9 (giờ Việt Nam).

Đúng 11h trưa ngày 10/9, fan hâm mộ trên khắp thế giới phát sốt với album solo đầu tiên của Lisa (BLACKPINK). Sau nhiều ngày nhá hàng từ poster, trailer, đến cuối cùng netizen đã được chiêm ngưỡng màn trình diễn đầy bùng nổ của Lisa trong album đầu tiên.

MV LALISA

MV là một ca khúc vô cùng bắt tai "Say Lalisa love me Lalisa love me" cùng phần điệp khúc đậm chất Lisa. Ngay thời điểm công chiếu, MV này đã đem lại cho Lisa hơn 1,1 triệu lượt xem công chiếu, một con số vô cùng khổng lồ.

Lisa (BLACKPINK) debut solo với 1,1 triệu lượt xem công chiếu, nhưng vẫn chưa phá nổi kỷ lục của một thành viên trong nhóm! - Ảnh 2.

LALISA cán mốc 1,1 triệu người xem công chiếu

Tuy nhiên, thành tích này của Lisa vẫn chưa đủ để vượt mặt một album solo của một thành viên khác trong BLACKPINK. Đó chính là Rosé với ca khúc On The Ground ra mắt vào đầu năm 2021. On The Ground đã có thành tích ấn tượng khi thu về 1,2 triệu lượt xem công chiếu. Thành tích này đã làm nên kỷ lục cho Rosé là nghệ sĩ có MV sở hữu lượt xem công chiếu lớn nhất thế giới.

Lisa (BLACKPINK) debut solo với 1,1 triệu lượt xem công chiếu, nhưng vẫn chưa phá nổi kỷ lục của một thành viên trong nhóm! - Ảnh 3.

Hiện tại MV LALISA vẫn đang tăng view chóng mặt, biết đâu Lisa có thể vượt mặt các nghệ sĩ khác ở các thành tích khác sau 24h công chiếu. Cùng chờ xem nhé.

Lisa (BLACKPINK) debut solo với 1,1 triệu lượt xem công chiếu, nhưng vẫn chưa phá nổi kỷ lục của một thành viên trong nhóm! - Ảnh 4.