Logitech giới thiệu bộ chuột siêu anh hùng Marvel độc đáo tại Việt Nam

Bộ chuột siêu anh hùng Marvel này của Logitech dùng cũng tốt mà trang trí cũng rất hay.

Gần đây, Logitech đã công bố bộ sưu tập chuột không dây M238 Marvel với toàn những siêu anh hùng và rõ ràng là dành tặng cho những người hâm mộ truyện tranh cũng như phim Marvel. Với bộ sưu tập Logitech Marvel độc quyền, bạn sẽ có một ngày đầy cảm hứng với Siêu Anh Hùng yêu thích của mình, cho dù bạn lựa chọn Captain America, Iron Man, Black Panther hay Spider-Man.

Logitech giới thiệu bộ chuột siêu anh hùng Marvel độc đáo tại Việt Nam - Ảnh 1.

"Với bộ sưu tập Logitech Marvel, chúng tôi đã bắt đầu với niềm vui và những sáng tạo trong thiết kế ở một bộ sưu tập mà có thể nhiều người hâm mộ sẽ quan tâm", ông Lê Thanh Quang – đại diện Logitech Việt Nam đã phát biểu. "Ngay bây giờ mọi người có thể trang trí bàn làm việc bằng cách hiện thân những Siêu Anh Hùng yêu thích theo cá tính của mình."

Bộ sưu tập Logitech Marvel được thể hiện trên chuột không dây Logitech® M238 theo bốn thiết kế của Marvel: Captain America, Iron Man, Black Panter và Spider-Man. Khi sử dụng chuột không dây M238, bạn có thể:

Logitech giới thiệu bộ chuột siêu anh hùng Marvel độc đáo tại Việt Nam - Ảnh 2.

Dựa vào chuột để hoàn thành công việc và trở nên đáng tin cậy như Captain America. Chuột không dây M238 tương thích với Microsoft Windows®, Mac®, Chrome OS TM và Linux® và bộ thu tín hiệu nano USB cho phép bạn di chuyển khi kết nối ở khoảng cách lên đến 10 mét.

Logitech giới thiệu bộ chuột siêu anh hùng Marvel độc đáo tại Việt Nam - Ảnh 3.

Nắm chắc tương lai và cải biên số phận của bạn như Iron Man, bằng cách điều hướng mượt mà và dễ dàng thông qua các trang web hoặc tài liệu với con lăn cuộn thoải mái của chuột. Vì vậy, bất kể bạn cuộn qua bao nhiêu trang, đừng đánh mất mục tiêu cuối cùng.

Thể hiện sự trung thành thực sự với tuyệt chiêu của mình như Black Panther. Chuột không dây M238 với sức dẻo dai lên đến 12 tháng theo pin được cài đặt sẵn, có nghĩa bạn không bao giờ phải lo lắng về việc cắt tuyệt chiêu hay công việc của mình.

Logitech giới thiệu bộ chuột siêu anh hùng Marvel độc đáo tại Việt Nam - Ảnh 4.

Giữ ánh sáng, sự linh hoạt và di động như siêu anh hùng leo tường yêu thích của bạn, Spider-Man. Chuột không dây M238 có thể dễ dàng được sử dụng ở mọi nơi - hoặc nhét trong một chiếc ba lô như Spider Suit của Peter Parker - vì vậy bạn và chuột của bạn sẽ luôn sẵn sàng bất cứ khi nào ai đó cần.

Logitech giới thiệu bộ chuột siêu anh hùng Marvel độc đáo tại Việt Nam - Ảnh 5.

Giá cả sản phẩm và các kênh phân phối: Bộ sưu tập Logitech M238 Marvel hiện đang được phân phối với giá bán lẻ đề xuất 499.000 đồng tại Việt Nam, mua cả bộ 4 chuột là 1.990.000 đồng. Để biết thêm thông tin, cũng như mua chuột siêu anh hùng, hãy truy cập tại đây: https://tiki.vn/chuong-trinh/logitech-marvel.