Mỹ phẩm và túi xách xưa rồi, tinh tế giờ là phải "rót mật" vào tai chị em bằng đồ 2-tek

Hoa, những bữa ăn sang trọng, túi xách hay mỹ phẩm là những lựa chọn quà tặng không tồi cho các nàng vào những dịp lễ. Nhưng phải thừa nhận là chúng đều không mới và khá dễ bị "bắt bài", check-in tràn ngập Facebook. Vậy, sẽ ra sao nếu bạn bày tỏ bằng những món phụ kiện công nghệ cao vừa đẹp mắt lại thật ý nghĩa?
Mỹ phẩm và túi xách xưa rồi, tinh tế giờ là phải rót mật vào tai chị em bằng đồ 2-tek - Ảnh 1.

Thời buổi công nghệ, có lẽ sau chiếc điện thoại di động thì tai nghe hoặc những thiết bị âm thanh sẽ là những vật bất ly thân của giới trẻ, phục vụ cầu kết nối và duy trì "good vibes" bằng âm nhạc. Không những thế, nếu khéo lựa chọn và kết hợp thì những món đồ này cũng sẽ là phụ kiện thời trang hết sức thú vị cho một cô nàng cá tính.

Với ý tưởng đó, Bang & Olufsen – hãng âm thanh xa xỉ đến từ Đan Mạch – giới thiệu loạt sản phẩm tai nghe và loa không dây dành riêng cho phái đẹp với bảng màu "nhìn là yêu ngay".

Mỹ phẩm và túi xách xưa rồi, tinh tế giờ là phải rót mật vào tai chị em bằng đồ 2-tek - Ảnh 2.

Với những sản phẩm đa dạng từ tai nghe bluethooth (Beoplay E6, Beoplay H4, H8 & H9), tai nghe true-wirless (Beoplay E8) cho tới loa di động (Beoplay A1, Beoplay P6 hay Beoplit 17), Bang & Olufsen đáp ứng đa dạng nhu cầu giải trí dù là tại nhà, trên đường phố hay trong những chuyến du ngoạn.

Mỹ phẩm và túi xách xưa rồi, tinh tế giờ là phải rót mật vào tai chị em bằng đồ 2-tek - Ảnh 3.
Mỹ phẩm và túi xách xưa rồi, tinh tế giờ là phải rót mật vào tai chị em bằng đồ 2-tek - Ảnh 4.

Với kỹ thuật chế tác đỉnh cao, sử dụng những chất liệu cao cấp như nhôm và da thuộc, các sản phẩm của Bang & Olufsen xứng đáng là những món đồ thời trang hết sức trendy đồng hành với các quý cô mỗi ngày.

Mỹ phẩm và túi xách xưa rồi, tinh tế giờ là phải rót mật vào tai chị em bằng đồ 2-tek - Ảnh 5.

"Tốt gỗ, tốt cả nước sơn", tất cả các sản phẩm của Bang & Olufsen đều mang chất âm trứ danh của Bang & Olufsen được tinh chỉnh kỹ lưỡng, sẵn sàng truyền tải những giai điệu có khả năng "chinh phục" trái tim của phái đẹp. Bên cạnh đó, vẻ bề ngoài xinh xắn và tinh tế cùng phối màu kẹo ngọt hứa hẹn sẽ chiếm trọn trái tim các quý cô ngay từ giây phút "unbox" hồi hộp cho tới lúc bật nhạc để cùng "đu đưa"!

Theo dõi trang Facebook chính thức của Bang & Olufsen Việt Nam hoặc ghé thăm cửa hàng chính hãng để tìm hiểu thêm về sản phẩm và tận hưởng ưu đãi 15% áp dụng cho các sản phẩm đặc biệt.

Bang & Olufsen Hà Nội:

Melia Hotel, 44B Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm

Tel: +84 24 3946 0100

Email: [email protected]

Bang & Olufsen Hồ Chí Minh:

Sheraton Saigon Hotel, 88 Đồng Khởi, Quận 1

Tel: +84 28 3822 2595

Email: [email protected]

Bang & Olufsen Shop-in-shop Hồ Chí Minh:

Tầng 2 – Takashimaya, 92-94 Nam Kì Khởi Nghĩa, Quận 1

Tel: +84 28 3636 1214

Email: [email protected]

Website: www.bang-olufsen.com