Mặc cho "phốt" dùng hàng nhái, Song Ji Ah vẫn có thành tích khó tin trên cả YouTube và Instagram

Sau khi xin lỗi, xoá hàng loạt video YouTube cùng hơn 1000 tấm ảnh Instagram, hai tài khoản này của Song Ji Ah có gì lạ?

Gần đây, cả Châu Á dường như đang "khuynh đảo" vì show hẹn hò toàn trai xinh gái đẹp của Hàn Quốc. Một nhóm thanh niên ai cũng có visual hơn người được cho lên sống cùng hoang đảo và bắt cặp với nhau. Họ không được phép sử dụng Internet hay các thiết bị khác mà phải dùng sức hút cả bản thân để "ghép đôi" thì mới hoàn thành nhiệm vụ.

Nổi bật nhất trong những người chơi phải kể đến Ji Ah (hay còn gọi là FreeZia) - cô nàng sở hữu nhan sắc tuyệt đẹp và được nhiều người so với JENNIE của BLACKPINK.

Mặc cho phốt dùng hàng nhái chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt, Song Ji Ah vẫn nên vui vì một điều trên cả YouTube và Instagram của chính mình! - Ảnh 1.

Tuy nhiên sau ồn ào dùng hàng fake, Song Ji Ah - mỹ nhân hot nhất show hẹn hò mất điểm trầm trọng trong mắt khán giả. Thậm chí, nữ YouTuber còn bị netizen "ném đá" và chỉ trích thậm tệ. Từ nhân vật được yêu thích nhất Địa Ngục Độc Thân, Song Ji Ah trong phút chốc như trở thành "con ghẻ" của Kbiz vì ồn ào của mình.

Mới đây, nữ YouTuber đã chính thức xoá sạch những hình ảnh video trên kênh YouTube 1,9 triệu subscriber của mình và Instagram với hơn 1,152 bài viết. Cô chỉ để lại duy nhất trên 2 nền tảng này là lá thư viết tay và video xin lỗi về những lùm xùm đã qua. Đồng thời, Song Ji Ah cũng tắt đi tính năng bình luận trên YouTube.

Mặc cho phốt dùng hàng nhái chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt, Song Ji Ah vẫn nên vui vì một điều trên cả YouTube và Instagram của chính mình! - Ảnh 2.

Song Ji A quay video xin lỗi sau scandal dùng hàng fake

Mặc cho phốt dùng hàng nhái chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt, Song Ji Ah vẫn nên vui vì một điều trên cả YouTube và Instagram của chính mình! - Ảnh 3.

Nữ YouTuber đã chính thức xoá sạch những hình ảnh video trên kênh YouTube 1,9 triệu subscriber của mình và Instagram với hơn 1,152 bài viết

Bị cả Knet, thậm chí nhiều nhiều netizen trên thế giới chỉ trích, tuy nhiên có một điều không biết có đáng mừng với Song Ji Ah hay không chính là việc cô nàng này không hề bị giảm followers Instagram hay người theo dõi kênh YouTube. Thậm chí theo thống kê từ Social Blade, cả hai nền tảng mạng xã hội mà người đẹp này sử dụng đều có chỉ số tăng đáng kể, dù là view YouTube hay người theo dõi Instagram.

Thống kê kênh YouTube của Song Ji Ah, view mất đi là do những video cô nàng đã xoá, trong thời gian xảy ra lùm xùm dùng đồ fake kênh này vẫn tăng trưởng mạnh

Mặc cho phốt dùng hàng nhái chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt, Song Ji Ah vẫn nên vui vì một điều trên cả YouTube và Instagram của chính mình! - Ảnh 5.

Thống kê tài khoản Instagram của Song Ji Ah, lượng followers vẫn tăng đều mỗi ngày

Trước đây khi chưa nổ ra drama sử dụng đồ fake, tận dụng lợi thế đang trên đà nổi tiếng, nữ YouTuber cũng rất chăm chỉ làm nội dung trên YouTube với tần suất lên đến 3-4 video/tuần. Theo thống kê từ Social Balde kênh YouTube này của Ji Ah có thể đem lại cho cô thu nhập lên đến 3 tỷ đồng mỗi tháng. Đó chưa phải là tất cả thu nhập của nữ YouTuber, khi ai cũng biết nguồn thu chính của cô sẽ đến từ việc quảng cáo và làm việc với các nhãn hàng.

Mặc cho phốt dùng hàng nhái chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt, Song Ji Ah vẫn nên vui vì một điều trên cả YouTube và Instagram của chính mình! - Ảnh 6.

Kênh YouTube giúp cô nàng kiếm bộn tiền, thu nhập từ YouTube và thu nhập từ việc quảng cáo cho các nhãn hàng

Chính nước đi sai của Song Ji Ah đã dẫn cô đến "bờ vực" hiện nay. Sẽ khó khăn để làm lại tất cả, tuy nhiên với những fan của cô nàng, việc mọi người vẫn bấm follow để "hóng biến" chứng tỏ cô nàng vẫn có sức hút nhất định.

Nguồn ảnh: Tổng hợp

https://KenhTinGame.Com/mac-cho-phot-dung-hang-nhai-song-ji-ah-van-co-thanh-tich-kho-tin-tren-ca-youtube-va-instagram-20220125225558589.chn