MEK Ultra - Zotac ra mắt PC Gaming siêu đỉnh cao chơi game nào cũng mượt mà lại hợp thời trang

MEK Ultra là thế hệ máy chơi game thứ 3 của Zotac, được trang bị toàn hàng khủng như CPU đời mới và VGA RTX.

Zotac, được biết đến là một nhà sản xuất các loại card đồ họa custom và mini PC, mới đây đã công bố về sản phẩm mới nhất trong serie Zotac Gaming MEK mang tên MEK ULTRA. Được trang bị bởi card đồ hoạt Zotac Gaming GeForce RTX cực hot và hầu hết là những linh kiện cũng mới ra mắt, hứa hẹn sẽ đem lại hiệu suất hàng đầu cho các game thủ.

MEK Ultra - Zotac ra mắt PC Gaming siêu đỉnh cao chơi game nào cũng mượt mà lại hợp thời trang - Ảnh 1.

Sở hữu một bộ khung cực kỳ hầm hố và lôi cuốn người nhìn, sức mạnh đến từ GPU thế hệ mới nhất của NVIDIA, kết nối nhanh, hiệu năng làm mát gần như không bị hạn chế biến MEK ULTRA trở thành cỗ máy lý tưởng để chơi game. Jacky Huang, giám đốc sản xuất của ZOTAC cũng nói rằng: "Trong khi sản phẩm thế hệ trước của nó là MEK1 toát lên sự thanh lịch đến từ những đường cong và độ mỏng hợp lý, MEK ULTRA cần một ngoại hình tương xứng với sức mạnh nội lực dồi dào. Thêm nữa, các không gian trống sẽ giúp mở ra nhiều lựa chọn nâng cấp trong tương lai. Đó hoàn toàn có thể là chiếc PC chơi game cao cấp và lý tưởng nhất mà mỗi người chơi đều mơ ước đến."

MEK Ultra - Zotac ra mắt PC Gaming siêu đỉnh cao chơi game nào cũng mượt mà lại hợp thời trang - Ảnh 2.

Chi tiết hơn, hệ thống có thể tương thích với cả bo mạch chủ Z370 hay X299, đồng nghĩa với việc các nền tảng mainstream và HEDT đều được hỗ trợ. MEK ULTRA sử dụng bộ nhớ 32 GB với 500 GB dung lượng lưu trữ NVMe M.2 SSD, thậm chí là 32 GB bộ nhớ Optane để tăng tốc độ xử lý và HDD 4TB đảm bảo dung lượng để người dùng thoải mái nhất có thể. Ngoài ra có thể kể đến như các CPU 10 nhân, Gold PSU 80+ và quan trọng nhất là Zotac Gaming GeForce RTX 20xx sẽ được trang bị, cùng với đó là Gigabit Ethernet và khả năng kết nối không dây Killer AC 1550. Cuối cùng là phần mềm Spectra 2.0 để tinh chỉnh ánh sáng và thiết kế mặt kính cường lực pha lê cuốn hút.

Zotac vẫn chưa đề cập đến giá cả và ngày ra mắt thị trường, nhưng sớm thôi, họ sẽ làm nốt công việc của mình để MEK ULTRA có thể cập bến vào quý 4, quý cuối cùng của năm 2018.

MEK Ultra - Zotac ra mắt PC Gaming siêu đỉnh cao chơi game nào cũng mượt mà lại hợp thời trang - Ảnh 3.
MEK Ultra - Zotac ra mắt PC Gaming siêu đỉnh cao chơi game nào cũng mượt mà lại hợp thời trang - Ảnh 4.
MEK Ultra - Zotac ra mắt PC Gaming siêu đỉnh cao chơi game nào cũng mượt mà lại hợp thời trang - Ảnh 5.