Monochrome và RGB: Đâu là xu hướng màu sắc trong cộng đồng đam mê máy tính đỉnh cao

Giữa phong cách Monochrome và RGB, phong cách nào đang là xu hướng màu sắc được ưa chuộng trong modding PC? Hãy tìm câu trả lời tại buổi offline The Beauty of X Power vào cuối tháng 12 này và giành lấy cơ hội sở hữu những giải thưởng hấp dẫn và giá trị.

Dưới bàn tay và sức sáng tạo của các modder, những thùng PC bình thường có thể trở thành một tác phẩm nghệ thuật. Từ hình dáng thùng máy cho đến màu sắc, tất cả đều thể hiện cái tôi và phong cách riêng của các modder. Nhiều modder cho rằng tạo hình và màu sắc của PC là cái thần làm cho mọi người có cảm hứng sáng tạo hơn.

Xét về phong cách màu sắc, phong cách Monochrome và RGB đang là hai trường phái màu sắc cơ bản trong công động. Phong cách Monochrome thì lấy sự đơn giản làm cơ bản, vì vậy mà hầu hết các dàn máy theo phong cách này thường chỉ sử dùng một hai màu sắc chủ đạo để tạo cảm hứng trong các thiết kế. Và cũng chính vì sự đơn giản ấy mà hầu hết các dàn máy theo phong cách Monochrome thường lột tả sự tinh tế, giản dị mà cá tình. Mặt khác, phong cách RGB lại bộc lộ sự phá cách, năng động và sự điêu luyện trong khả năng phối hợp nhiều màu sắc nổi bật với nhau để tạo nên những tác phẩm ấn tượng, nổi bật. Vậy giữa Monochrome và RGB, phong cách nào đang là xu hướng màu sắc được ưa chuộng nhất hiện nay?

Tính đến hiện tại, trong cộng đồng modding PC chưa từng có một sự tranh tài chính thức nào giữa hai phong cách màu sắc Monochrome và RGB. Vậy điều gì sẽ xảy ra khi hai trường phái màu sắc này cũng đối đầu với nhau? Tất cả sẽ có câu trả lời khi tham gia cuộc thi The Beauty of X Power được tổ chức vào cuối tháng 12 năm nay. Với chủ đề mới mẻ mang tên “Sắc Màu Sáng Tạo”, cuộc thi hứa hẹn sẽ mang đến những bộ PC chất lượng, độc nhất vô nhị để các tín đồ của Monochrome và RGB cùng nhau tranh tài để tìm ra phong cách màu sắc nào đang lên ngôi trong xu hướng modding hiện tại.

Buổi Offline The Beauty of X Power lần này được diễn ra ở hai điểm, tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 22/12 và Hà Nội vào ngày 29/12. Chương trình có sự đồng hành của ASUS, GIGABYTE, Western Digital, Corsair, Thermaltake và Samsung V-Nand SSD cùng các đại lý máy tính high-end trên toàn quốc. Trở lại lần này, The Beauty of X Power còn mang đến nhiều giải thưởng chất lượng và hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 230 triệu đồng đến từ từ Intel và các đơn vị đồng hành. Không chỉ thể, nhiều hoạt động hấp dẫn cùng với những phần quà giá trị như bản quyền game PUBG đang đón chờ người tham gia tại buổi offline lần này.

Buổi offline lần này sẽ là ngày hội đầy hấp dẫn để cộng đồng đam mê máy tính đỉnh cao có cơ hội khẳng định khả năng sáng tạo trong việc trang trí và kết hợp những thiết bị mang đậm dấu ấn riêng của mình. Tại buổi offline, người tham dự còn được gặp gỡ và cơ hội giao lưu với các modder hàng đầu cũng là ban giám khảo lần này gồm: Nhện Hổ Phách – Modding Café, Mai Trung Dung – WCG và Quách Vinh (VDZ).

Và cũng đừng quên tham gia minigame "TRỔ TÀI DỰ ĐOÁN – NHẬN QUÀ HẤP DẪN" từ ngày 03/12 đến hết 20/12 để có cơ hội giành được 01 Ổ cứng SSD WD Blue 3D NAND SATA 250GB. Cách tham gia chi tiết xem tại http://bit.ly/2AyCNNR

Hãy đón xem những thông tin mới nhất về chương trình sẽ được cập nhật trên trang http://contest.intelvietnam.com/