Những lý do thẻ Mastercard ảo dẫn đầu về bảo mật và an toàn

Có nhiều yếu tố thuyết phục để người dùng lựa chọn làm thẻ Mastercard ảo trong những giao dịch thanh toán online. Trong đó bảo mật cao là điều mà nhiều người dùng chú ý đến.

1. Không bị dòm ngó, đánh cắp thông tin

Thẻ thanh toán quốc tế  giúp khách hàng thanh toán nhanh chóng, dễ dàng. Chỉ cần nhập số thẻ và mã CVC/CVV được in ở mặt sau của thẻ là bạn đã có thể hoàn thành giao dịch. Đó cũng là điều mà nhiều kẻ gian đang nhắm tới đối với những khách hàng đang sử dụng thẻ thanh toán quốc tế vật lý (thẻ cứng). Đối với thẻ Mastercard ảo, thông tin sẽ không dễ dàng bị lộ khi bạn thực hiện đăng nhập và quản lý thẻ ngay trên chính thiết bị cá nhân của mình.


2. Quản lý tốt trong mỗi giao dịch

Đối với thẻ Mastercard ảo thông thường sẽ là thẻ trả trước. Bạn cần phải nạp tiền vào thẻ để có thể sử dụng thẻ phục vụ cho những giao dịch online. Lượng tiền lưu trữ trong thẻ không quá lớn giúp bạn tránh được việc trở thành mục tiêu tấn công của kẻ gian trong thanh toán online.

3. Công nghệ bảo mật an toàn, tiên tiến nhất

Nếu bạn cho rằng thẻ ảo không đảm bảo an toàn như thẻ nhựa nhưng thực tế là ngược lại. Bạn đang sở hữu một chiếc thẻ thanh toán quốc tế có công nghệ bảo mật an toàn tuyệt đối. Thẻ ảo có đầy đủ những tiêu chuẩn bảo mật của Mastercard. Ngoài tên đăng nhập và mật khẩu thông thường, thẻ Mastercard ảo còn ứng dụng công nghệ mã CVC động dùng một lần giúp bảo mật thông tin, hạn chế lộ thông tin trong thanh toán và hack tiền trong tài khoản. Thay vì phải nghĩ cách để giữ bí mật mã CVC/CVV được in ở mặt sau thẻ cứng thì mã CVC động mà thẻ ảo sử dụng sẽ liên tục thay đổi và có hiệu lực trong một lần sử dụng duy nhất.


Thẻ VTC Mastercard là thẻ thanh toán quốc tế ảo đầu tiên tại Việt Nam và được ứng dụng công nghệ mã CVC động dùng một lần này. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về chiếc thẻ này tại đây

Sở hữu thẻ thanh toán quôc tế ảo VTC Mastercard trong tay bạn có thể thực hiện thanh toán các giao dịch quốc tế với độ bảo mật cao mà lại vô cùng tiện lợi