Một thí sinh Rap Việt mùa 2 vừa bị Facebook "cấm khẩu", lý do quấy rối và bắt nạt?

Đó là những thông báo cụ thể của Facebook đối với tài khoản của thí sinh Rap Việt mùa 2.

Sau thời gian chờ đợi, đúng 20h ngày 16/10, chương trình Rap Việt mùa 2 đã chính thức lên sóng trên VieON. Năm nay, chương trình tạo được sự quan tâm của khán giả khi sẽ không có bất kỳ một nữ HLV nào. Thay vào đó, các HLV, giám khảo như Binz, Wowy, LK, Karik, Rhymastic, JustaTee sẽ là người "cầm cân nảy mực" xuyên suốt mùa giải năm nay.

Một thí sinh Rap Việt mùa 2 vừa bị Facebook cấm khẩu, lý do quấy rối và bắt nạt? - Ảnh 1.

Rap Việt mùa 2 nhận được nhiều sự chú ý

Ngay từ tập đầu tiên, Rap Việt mùa 2 đã sở hữu dàn thí sinh vô cùng chất lượng, được dự đoán sẽ làm nên chuyện trong những vòng thi sắp tới. Trong đó, có một nhân vật được cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm. Đó chính là Mai Âm Nhạc.

Một thí sinh Rap Việt mùa 2 vừa bị Facebook cấm khẩu, lý do quấy rối và bắt nạt? - Ảnh 2.

Mai Âm Nhạc trên Rap Việt mùa 2

Mai Âm Nhạc từng khiến cộng đồng mạng "phát cuồng" vì những stories đối đáp với fan cực hài hước, bên cạnh đó, cô nàng còn từng nổi tiếng với những bản cover được đăng tải trên kênh YouTube cá nhân của mình. Facebook và Instagram của Mai Âm Nhạc cũng sở hữu lượng người theo dõi vô cùng khổng lồ.

Thế nhưng mới đây, Mai Âm Nhạc đã chia sẻ một câu chuyện không mấy vui vẻ đã xảy ra với tài khoản Facebook của cô. Theo đó, tài khoản Facebook của Mai Âm Nhạc đã bị hạn chế trong vòng 14 ngày. Trong thời gian này, nữ ca sĩ sẽ không thể đăng tải bài viết mới hay bình luận tương tác cùng mọi người. Lý do được Facebook đưa ra vì có vẻ cô nàng đã vi phạm "Tiêu chuẩn cộng đồng của Facebook về hành vi quấy rối và bắt nạt". Tuy nhiên vẫn chưa rõ, bài viết và bình luận nào đã khiến tài khoản Mai Âm Nhạc bị rơi vào tình trạng éo le trên.

Một thí sinh Rap Việt mùa 2 vừa bị Facebook cấm khẩu, lý do quấy rối và bắt nạt? - Ảnh 3.

Sau tập 1 Rap Việt, Mai Âm Nhạc được chỉ định về đội Karik. Chắc chắn với cá tính của mình, Mai Âm Nhạc sẽ còn gây nhiều dấu ấn trên đấu trường Rap Việt mùa 2.