Một ứng dụng giao hàng bị netizen tấn công, nghi vấn vì những ồn ào chuyện sao kê của nghệ sĩ đại điện?

Sau Vietcombank lại đến một ứng dụng bị netizen đánh giá 1 sao vì có nghệ sĩ liên quan đến việc minh bạch từ thiện.

Những ngày gần đây, sự việc gây xôn xao nhất nhì MXH chính là bài đăng công bố hơn 1.000 tờ sao kê của MC Trấn Thành. Có thể nói chưa bao giờ câu chuyện minh bạch từ thiện lại trở nên nóng như hiện nay, đặc biệt là khi có một nữ streamer 50 tuổi liên tục kêu gọi các nghệ sĩ đứng ra công khai sao kê tài khoản ngân hàng, minh bạch hoạt động từ thiện.

Một ứng dụng giao hàng bị netizen tấn công, nghi vấn vì những ồn ào chuyện sao kê của nghệ sĩ đại điện? - Ảnh 1.

Sự kiện "Trấn Thành sao kê" nóng đến mức không chỉ bài đăng triệu like của anh bị đem ra mổ xẻ, mà đã có không ít netizen quá khích tràn vào fanpage chính thức của Vietcombank - ngân hàng được Trấn Thành tin tưởng mở tài khoản để nhận tiền từ thiện. Bên cạnh đó các thương hiệu, nhãn hàng do Trấn Thành làm đại diện cũng đã bị vạ lây.

Một ứng dụng giao hàng bị netizen tấn công, nghi vấn vì những ồn ào chuyện sao kê của nghệ sĩ đại điện? - Ảnh 2.

Vietcombank cũng đã bị tấn công dữ dội

Theo đó, thời gian gần đây, nhiều người phát hiện, phần rating ứng dụng Baemin trên Google Play và App Store đều bị hàng loạt người dùng đánh giá 1 sao, cùng những bình luận liên quan đến việc sao kê của Trấn Thành.

Một ứng dụng giao hàng bị netizen tấn công, nghi vấn vì những ồn ào chuyện sao kê của nghệ sĩ đại điện? - Ảnh 3.
Một ứng dụng giao hàng bị netizen tấn công, nghi vấn vì những ồn ào chuyện sao kê của nghệ sĩ đại điện? - Ảnh 4.

Ứng dụng Baemin bị rating 1 sao

Tuy nhiên động thái này chỉ xảy ra với một bộ phận nhỏ netizen, fanpage của thương hiệu Baemin trên Facebook vẫn hoạt động bình thường, không có động thái bị tấn công bởi người dùng. Nhiều người cũng lên tiếng cho rằng việc quá khích tấn công vào nhãn hàng là không nên.

Một ứng dụng giao hàng bị netizen tấn công, nghi vấn vì những ồn ào chuyện sao kê của nghệ sĩ đại điện? - Ảnh 5.

Fanpage Baemin hiện vẫn an toàn

Hiện tại Baemin là ứng dụng giao đồ ăn nhận được nhiều sự chú ý khi thời điểm dịch Covid-19 đang khiến nhu cầu sử dụng ứng dụng tăng cao. Về phía Baemin chưa có động thái gì trước sự việc bị netizen tấn công lần này.