Motorola Moto G75 trình làng: Siêu bền, cập nhật phần mềm dài hạn

Motorola Moto G75 đã chính thức ra mắt với độ bền cao và hứa hẹn nâng cấp 5 năm hệ điều hành.

Sau nhiều đồn đoán, Motorola Moto G75 đã chính thức ra mắt. Máy được trang bị chip Snapdragon 6 Gen 3 SoC và có RAM 8GB LPDDR4X cùng bộ nhớ trong 256GB UFS 2.2. Motorola Moto G75 chạy giao diện người dùng MyUX dựa trên hệ điều hành Android 14, hứa hẹn nâng cấp 5 năm hệ điều hành Android và 6 năm cập nhật bảo mật.

Tiếp theo, Motorola Moto G75 có màn hình LCD FullHD+ 6,78 inch với tốc độ làm mới 120Hz, độ sáng lên đến 1.000 nit và lớp bảo vệ Gorilla Glass 5. Màn hình cũng có một chi tiết "đục lỗ", chứa camera selfie 16MP; máy quét dấu vân tay được tích hợp vào nút nguồn.

Ở mặt sau, smartphone có camera chính 50MP sử dụng cảm biến Sony-LYTIA 600; camera góc siêu rộng 8MP và cảm biến nhấp nháy. Moto G75 cũng đi kèm với các tính năng hỗ trợ AI, bao gồm: Magic Editor, Magic Eraser và Photo Unblur.

3 màu của Motorola Moto G75.

Cung cấp năng lượng cho máy là viên pin 5.000 mAh với sạc có dây 30W và sạc không dây 15W.

Các điểm nổi bật còn lại của Motorola Moto G75 bao gồm: xếp hạng IP68 về chống bụi và nước, chứng nhận quân sự MIL-STD-810H, kết nối NFC, loa âm thanh nổi, Dolby Atmos và Âm thanh độ phân giải cao. Ngoài ra, điện thoại Motorola còn có Cổng USB-C và khe cắm thẻ nhớ microSD để mở rộng dung lượng lưu trữ lên đến 1TB.

Motorola Moto G75 có 3 phiên bản màu: Xám than - Charcoal Grey, Xanh dương - Aqua Blue và Xanh lá - Succulent Green. Riêng phiên bản màu xám có mặt lưng nhám trong khi hai chiếc còn lại có mặt lưng da nhân tạo.

Motorola vẫn chưa công bố giá bán và thông tin chi tiết về ngày lên kệ của sản phẩm. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật trong các tin bài tiếp theo. Mời quý độc giả đón đọc.