MSI cùng AMD tổ chức buổi trải nghiệm chiến game đặc biệt cho fan 'đội đỏ'

Sự kiện trải nghiệm chiến game trên hệ thống của MSI và AMD dành cho game thủ Việt tại T.P. Hồ Chí Minh.

Với sự ra mắt của dòng CPU mới mang tên Ryzen cùng với các sản phẩm VGA mạnh mẽ thì trong thời gian gần đây AMD đã trở lại rất ấn tượng trên toàn cầu cũng như tại Việt Nam. Có rất nhiều game thủ đã lựa chọn dòng sản phẩm này khi muốn có hiệu năng / giá thành tốt.

Đáp ứng nhu cầu trải nghiệm các sản phẩm mới nhất của AMD cũng như tìm hiểu về các dòng sản phẩm phù hợp để xây dựng hệ thống máy tính, AMD & MSI đã phối hợp cùng tổ chức buổi giao lưu cho game thủ Việt với trọng tâm là trải nghiệm hệ thống máy tính sử dụng giải pháp CPU AMD Ryzen, card Radeon cùng công nghệ mới nhất từ MSI: dòng sản phẩm mainboard MSI X470 và B350 cũng như card đồ họa MSI RX 570 và RX 580. Chưa hết, khách tham gia còn có cơ hội giao lưu và thi đấu với Cris Phan (Cris Devil Gamer) và team Devilian cũng như nhận rất nhiều phần quà hấp dẫn. Sự kiện sẽ diễn ra từ 14h đến 17h ngày thứ 7, 23/06/2018 tại Hard Rock Café – 39 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Không gian của Hard Rock Café – nơi diễn ra sự kiện AMD MSI Gamer Day
Không gian của Hard Rock Café – nơi diễn ra sự kiện AMD MSI Gamer Day

Với tên gọi Gamer Day, AMD và MSI hứa hẹn sẽ mang tới một ngày hội thực sự cho những game thủ tham gia. Không chỉ được tham gia trải nghiệm những hệ thống máy tính mang trong mình công nghệ mới nhất của AMD và MSI, được tư vấn tận tình về việc xây dựng cấu hình máy phục vụ nhu cầu trải nghiệm các tựa game đang hot trên thị trường và hơn hết, được trực tiếp tham gia thi đấu Tekken và PUBG ngay tại sự kiện.

MSI cùng AMD tổ chức buổi trải nghiệm chiến game đặc biệt cho fan 'đội đỏ'

Hấp dẫn nhất trong sự kiện, không thể không kể đến hoạt động đấu giá ngược các sản phẩm nổi bật của AMD và MSI: Bo mạch chủ MSI X470 Gaming Pro Carbon và CPU Ryzen thế hệ 2.

Những game thủ quan tâm có thể đăng ký tham dự tại địa chỉ: http://bit.ly/2MjZLNL.