MSi giới thiệu thế hệ desktop Trident X với cấu hình siêu mạnh dành cho game thủ

Những con quái vật phần cứng trong một thân hình nhỏ gọn đến từ MSi.

MSi mới đây đã giới thiệu với công chúng thế hệ tiếp theo của series desktop Trident với tên gọi Trident X. Đây sẽ là một bộ PC có cấu hình rất mạnh nhắm đến đối tượng là những game thủ cần một cỗ máy khủng để chiến game mà thân hình máy phải nhỏ gọn.

msitx MSi giới thiệu thế hệ desktop Trident X với cấu hình siêu mạnh dành cho game thủ 1

MSi cho biết toàn bộ các linh kiện của máy sẽ được đặt trong 1 khung case có dung tích 10 lít. Dù có không gian khá chật hẹp như vậy nhưng chúng ta sẽ vẫn có đầy đủ các thành phần cũng như MSi còn trang bị thêm một dải led ở phía trước của máy và phần quạt cũng có led RGB để làm máy thêm phần đẹp hơn. Cân nặng của Trident X sẽ từ 6.5 cho đến 9.5 Kg tùy phiên bản.

Xét tới cấu hình và đầu tiên là chip xử lí, MSi trang bị cho Trident X 2 con chip cực khủng từ Intel để người dùng có thể lựa chọn là Intel Core i9-9700K và i9-9900K. Cả 2 con chip này đều có 8 nhân nhưng phiên bản 9700K sẽ chỉ có 8 luồng và không có công nghệ Hyper Threading, trong khi đó i9-9900K sẽ có tới 16 luồng cùng công nghệ trên. Mainboard của máy là Intel Z370 với trang bị đầy đủ các cổng kết nối từ USB 2.0 đến 3.1 (có type A lẫn C), tổng cộng 7 cổng âm thanh, 1 cổng Ethernet RJ45,… Không những thế, Trident X còn được tích hợp sẵn Wifi 802.11ac cho những người không muốn quá nhiều dây kết nối.

msitx2 MSi giới thiệu thế hệ desktop Trident X với cấu hình siêu mạnh dành cho game thủ 2

MSi cho biết Trident X sẽ có tới 3 option về card đồ họa dành cho người mua, theo đó game thủ có thể lựa chọn RTX 2070, 2080 hoặc 2080Ti tùy vào nhu cầu và túi tiền. Cả 3 chiếc card này đều dựa trên kiến trúc Turing của Nvidia với hiệu năng cực kì mạnh mẽ khi chơi game ở độ phân giải 4K so với thế hệ 10x. Đi kèm với đó là công nghệ Ray Tracing tiên tiến nhất giúp người chơi cảm nhận chân thực hơn về hình ảnh trong thế giới game.

msitx3 MSi giới thiệu thế hệ desktop Trident X với cấu hình siêu mạnh dành cho game thủ 3

Hiện tại, MSi chưa cho biết chính xác nhất về dung lượng của Trident X ở cả 2 thành phần là ổ cứng và RAM. Dẫu vậy, trong bảng cấu hình đưa ra của mình thì Trident X sẽ được trang bị tối đa 32GB RAM, 1 khe M.2 hỗ trợ cả SATA và PCIe SSD, cùng 2 khay HDD 2.5inch. Có lẽ khi chính thức cho đặt hàng thì MSi sẽ nói rõ hơn về các tùy chọn dung lượng này.

Trident X sẽ có giá khởi điểm cho cấu hình thấp nhất từ 2.299$ tức khoảng hơn 53 triệu đồng, chi tiết hơn về cấu hình các bạn có thể xem tại ĐÂY.