MSI tung loạt bo mạch chủ X570 tuyệt vời đón chào Ryzen 3000 siêu mạnh sắp ra mắt game thủ

MSI đem đến rất nhiều sự lựa chọn cho game thủ đang chờ đón Ryzen 3000 từ AMD với các dòng bo mạch chủ X570 tuyệt hảo.

Như chúng ta đều đã biết, chỉ vài ngày nữa vào đầu tháng 7 này thì AMD sẽ tung ra thị trường dòng CPU siêu cấp vô địch Ryzen 3000 với giá thành phải chăng mà hiệu năng cực mạnh mẽ, hoàn toàn vượt qua những đối thủ cùng giá tiền bên phía Intel đã bán ra từ lâu. Để 'đón đầu' dòng vi xử lý tuyệt vời cho game thủ này thì MSI cũng mới tung ra loạt bo mạch chủ X570 cực hot với đủ mọi tính năng đỉnh cấp phục vụ việc chơi game cũng như các công việc như thiết kế, đồ họa...

MSI tung loạt bo mạch chủ X570 tuyệt vời đón chào Ryzen 3000 siêu mạnh sắp ra mắt game thủ - Ảnh 1.

Có thể thấy rằng MSI đã chia các bo mạch chủ X570 của mình ra làm 2 dòng chính, một phục vụ game thủ là MEG, MPG và thấp cấp nhất là MAG bao gồm Godlike, ACE, Gaming Pro Carbon, Gaming EDGE, Gaming Plus... còn lại thì phục vụ những người sản xuất nội dung, như streamer hay youtuber với cái tên Prestige.

MSI tung loạt bo mạch chủ X570 tuyệt vời đón chào Ryzen 3000 siêu mạnh sắp ra mắt game thủ - Ảnh 2.

Cụ thể thì cao cấp nhất trong dòng sản phẩm gaming chính là chiếc MSI MEG X570 Godlike, đây là sản phẩm tuyệt đỉnh từ ngoại hình cho tới những thứ bên trong. Cụ thể chúng ta sẽ thấy đèn đóm lập lòe, bảng hiển thị động với màn hình OLED báo điều kiện các phần cứng khác nhau. Các giải pháp mạng Killer kết hợp Killer xTendvà Killer Wi-Fi 6 mới nhất mang đến tốc độ nhanh hơn. Xtreme Audio DAC bao gồm phần cứng âm thanh cho chất lượng âm thanh tuyệt vời.

MSI tung loạt bo mạch chủ X570 tuyệt vời đón chào Ryzen 3000 siêu mạnh sắp ra mắt game thủ - Ảnh 3.

Tốt hơn nữa, bo mạch chủ có thiết kế Frozr Heatsink Design mới với vòng bi kép và quạt được cấp bằng sáng chế với công nghệ cánh quạt và công nghệ Zero Frozr kết nối với ống dẫn nhiệt mở rộng cho giải pháp nhiệt tốt nhất. Giải pháp Lightning Gen4 PCIe và M.2 cung cấp băng thông lên tới 64GB / giây, cùng với M.2 Shield Frozr hai lớp để tránh nghẽn cổ chai. Mystic Light Infinity II giới thiệu đèn RGB mới với hiệu ứng phản chiếu gương vô cực. Hơn thế nữa, MEG X570 GODLIKE trang bị card M.2 XPANDER-Z Gen4 và card Super LAN 10G, cho phép mở rộng SSD M.2 Gen4 và tốc độ truyền siêu nhanh.

MSI tung loạt bo mạch chủ X570 tuyệt vời đón chào Ryzen 3000 siêu mạnh sắp ra mắt game thủ - Ảnh 4.
MSI tung loạt bo mạch chủ X570 tuyệt vời đón chào Ryzen 3000 siêu mạnh sắp ra mắt game thủ - Ảnh 5.

Tiếp theo chính là chiếc MEG X570 ACE với tông màu vàng golden chủ đạo, tạo ra cảm giác vô cùng cao cấp. Sản phẩm này cũng có 'gương vô cực' như chiếc Godlike phản xạ lại rất nhiều màu mè đẹp mắt. Bên cạnh đó là tính năng Dual LAN cho tốc độ kết nối nhanh chóng mặt, cổng LAN 2.5G gaming cùng Wi-fi 6 siêu tốc. Chưa kể hệ thống tản nhiệt head-pie siêu ngon sẽ giúp game thủ chiến thắng trong mọi cuộc đấu.

MSI tung loạt bo mạch chủ X570 tuyệt vời đón chào Ryzen 3000 siêu mạnh sắp ra mắt game thủ - Ảnh 6.

Tất nhiên, các dòng cao cấp MEG gồm Godlike và ACE đều có giá rất cao, vì thế MSI cũng đem tới cho game thủ những sản phẩm có giá vừa túi tiền hơn nhưng vẫn cực ngon, hiệu năng tuyệt đỉnh là MPG với giá tăng dần từ X570 Gaming Plus, X570 Gaming Edge Wifi và cuối cùng là X570 Gaming Pro Carbon Wifi.

Chúng đều có hệ thống tản nhiệt đỉnh cao Frozr Heatsink độc quyền của MSI đem lại hiệu năng cao nhất, kết nối internet nhanh chóng mặt, khả năng quản lý cổng M2, SATA tuyệt hảo để đem lại tốc độ siêu cao trên SSD. Với số tiền bỏ ra nhiều hơn, game thủ sẽ có thêm kết nối wifi tiện lợi cùng đèn đóm đẹp mắt, mang tính thẩm mỹ hơn.

MSI tung loạt bo mạch chủ X570 tuyệt vời đón chào Ryzen 3000 siêu mạnh sắp ra mắt game thủ - Ảnh 7.
MSI tung loạt bo mạch chủ X570 tuyệt vời đón chào Ryzen 3000 siêu mạnh sắp ra mắt game thủ - Ảnh 8.
MSI tung loạt bo mạch chủ X570 tuyệt vời đón chào Ryzen 3000 siêu mạnh sắp ra mắt game thủ - Ảnh 9.

Tất nhiên, cũng không thể bỏ qua dòng sản phẩm chuyên dụng cho những nhà thiết kế là PRESTIGE X570 CREATION, đây là bo mạch chủ tốt nhất để tạo nội dung khi tải nặng. Nổi bật với mạng LAN kép với 10G Super LAN, điều này đảm bảo cả kết nối Intranet và Internet nhanh hơn trước. Với tiêu chuẩn Wi-Fi 6, thế hệ kết nối Wi-Fi mới nhất cung cấp băng thông gấp 3 lần với độ trễ thấp hơn. Thiết kế kèm giải pháp tản nhiệt độc quyền của MSI bao gồm Frozr Heatsink, Heat-pipe và M.2 Shield Frozr, PRESTIGE X570 CREATION đã sẵn sàng để tăng hiệu suất tổng thể lên nhiều lần.

MSI tung loạt bo mạch chủ X570 tuyệt vời đón chào Ryzen 3000 siêu mạnh sắp ra mắt game thủ - Ảnh 10.
MSI tung loạt bo mạch chủ X570 tuyệt vời đón chào Ryzen 3000 siêu mạnh sắp ra mắt game thủ - Ảnh 11.