Muôn kiểu hài hước với phong cách tặng quà nhà Đăng Khôi – Thủy Anh

Chiếc tivi TCL QLED 4K thế hệ mới tiếp tục "khuấy đảo" cộng đồng mạng khi bất ngờ xuất hiện trong đoạn tin nhắn cực hài hước của gia đình Đăng Khôi - Thủy Anh.

Vừa qua, nam ca sĩ gốc Hà Thành Đăng Khôi đã chia sẻ trên trang cá nhân đoạn tin nhắn cười ra nước mắt khi nhắn tin với bà xã Thủy Anh. Theo đó, anh dự định tặng bà xã một món quà nhân dịp sinh nhật sắp tới của vợ. Và món đồ Đăng Khôi lựa chọn lần này chính là chiếc tivi QLED 4K thế hệ mới đến từ thương hiệu TCL - Android Tivi QLED TCL 4K C815.

Tuy nhiên trong khi Đăng Khôi vô cùng hào hứng, tâm đắc với món quà tặng vợ lần này, thì Thủy Anh lại có phản ứng bất ngờ khi liên tục hỏi chồng: "Giấu quỹ đen ở đâu để mua chiếc tivi xịn sò này". Kết quả Đăng Khôi được một phen hụt hẫng ra mặt khi không biết phải phân trần với vợ thế nào khiến fans và cộng đồng mạng không khỏi bật cười.

Muôn kiểu hài hước với phong cách tặng quà nhà Đăng Khôi – Thủy Anh - Ảnh 1.

Đoạn tin nhắn "dở khóc dở cười" với bà xã Thủy Anh, được Đăng Khôi chia sẻ

Câu chuyện đời thường dễ thương và hài hước của vợ chồng nam ca sĩ gốc Hà Thành khiến nhiều người hâm mộ thích thú, đang nhận về lượng tương tác cao từ cộng đồng mạng. Bên cạnh những comment vui, vẫn có nhiều người bày tỏ sự đồng cảm sâu sắc dành cho ông xã Đăng Khôi.

Trước phản ứng của fans, mới đây Đăng Khôi đã tiết lộ cái kết có hậu trên trang cá nhân của mình, cũng như bật mí lý do khiến anh chọn chiếc tivi TCL QLED 4K thế hệ mới làm món quà tặng vợ.

Muôn kiểu hài hước với phong cách tặng quà nhà Đăng Khôi – Thủy Anh - Ảnh 2.

Chiếc TV TCL QLED 4K AI C815 mà Đăng Khôi mua tặng vợ.

Biết bà xã cũng như các con ở nhà rất thích xem phim rạp, nên Đăng Khôi chia sẻ anh rất chú trọng đến chất lượng âm thanh cũng như chất lượng hình ảnh, cả hai yếu tố này đều quan trọng như nhau trong hệ thống nghe nhìn tại gia, nhờ đó cả gia đình sẽ có thể thoải mái tận hưởng những thước phim một cách trọn vẹn nhất.

Nam ca sĩ cho biết: "Sau 1 tuần trải nghiệm chiếc TV mới tậu hôm bữa thì giờ xác định với cả nhà là Thủy Anh mê Tivi hơn là mê Khôi rồi.

Đùa thôi, thấy nhiều người inbox hỏi Khôi về chiếc tivi này quá, nên hôm nay Khôi bật mí luôn đây là dòng TV TCL QLED 4K AI C815 – Chiếc tivi 4K thế hệ mới phiên bản 2020 mới ra mắt của TCL. Nói về chất lượng hình ảnh và âm thanh, Khôi cho em này 9/10 điểm.

Sở hữu chất lượng màn hình QLED 4K, nên chiếc TV này cho trải nghiệm xem thực sự ấn tượng. Đồng thời, mang đến màu sắc tự nhiên, hình ảnh sắc nét, chân thực kết hợp kho ứng dụng giải trí đa dạng và dàn âm thanh sống động với bộ đôi công nghệ Dolby đúng chuẩn Hollywood. Từ ngày tậu chiếc TV này, nhà Khôi cứ như rạp phim tại gia ấy, 2 nhóc ở nhà rất háo hức xem phim hoạt hình.

Điểm đặc biệt ở chiếc TV này, là tính năng điều khiển trực tiếp bằng giọng nói mà không cần sử dụng remote. Với chế độ này, bạn chỉ cần nói "OK Google" và sau đó ra lệnh cho trợ lý ảo để bật - tắt tivi hoặc thậm chí kết nối các thiết bị thông minh khác trong nhà mà không cần thao tác rườm rà với nút bấm. Khỏi phải nói, tính năng điều khiển tiện lợi này của TCL QLED đã khiến mẹ Thủy Anh mê tít đặc biệt là những lúc dở tay đứng bếp, hoặc bận rộn chơi với con... Và cái kết là ba mẹ con ghiền cái tivi quá rồi!".

Muôn kiểu hài hước với phong cách tặng quà nhà Đăng Khôi – Thủy Anh - Ảnh 3.

TCL QLED 4K AI C815 một lựa chọn hợp lý cho gia đình.

Đối với người Việt, tivi không chỉ là một thiết bị gia dụng đơn thuần, mà còn là nơi để thể hiện cá tính và sở thích của bản thân cũng như kết nối các thành viên trong gia đình. Một chiếc tivi QLED 4K siêu nét sở hữu công nghệ âm thanh cao cấp, chất lượng hình ảnh hoàn hảo, màu sắc đẹp mắt với tính năng điều khiển giọng nói ấn tượng như TCL QLED 4K AI C815 sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng để cả gia đình tận hưởng những phút giây giải trí tuyệt mỹ.

Từ ngày 07/07/2020 – 17/07/2020, TCL tổ chức contest cực hot mang tên: "Thử lòng vợ yêu nhận TV siêu chất". Với cách chơi đơn giản cùng giải thưởng cực khủng, đây là cơ hội để bạn sở hữu ngay chiếc TV TCL QLED 4K thế hệ mới ngay trong tầm tay. Tham gia ngay contest tại đây.

Ngoài ra, từ ngày 25/5/2020 – 31/7/2020, khi mua bất kỳ 01 sản phẩm tivi, máy lạnh hoặc máy giặt TCL, khách hàng có cơ hội sở hữu siêu phẩm QLED TV AI – IN của TCL.

Thông tin khuyến mãi chi tiết và đặt mua TCL QLED TV xem thêm tại Fanpage TCL Electronics (VN).