Muôn vẻ trải nghiệm giải trí được hoạ sĩ Việt “kể lại” bằng tranh

Dùng tranh vẽ để ‘review’ một sản phẩm hi-tech? Điều này hoá ra vẫn khả thi chứ không như chúng ta đã nghĩ. Hãy cùng tìm hiểu qua những bức vẽ do các Hoạ sĩ trẻ thực hiện với nguồn cảm hứng từ chiếc TV OLED evo trứ danh của LG.

Được các chuyên trang công nghệ bình chọn là mẫu TV tốt nhất năm 2021, đã có hàng loạt chia sẻ về TV LG OLED evo gồm cả phân tích công nghệ lẫn đánh giá thực tế. Nhưng khi tạm gác lại các thông số kỹ thuật và lối sử ngôn từ quen thuộc, những Illustrator (Hoạ sĩ tranh minh hoạ) trẻ như Xuân Lan, Wazza Pink hay Vườn vẫn có thể thông qua từng nét vẽ để phác hoạ nên những trải nghiệm giải trí, nghe - nhìn thú vị mà chiếc TV LG OLED evo mang đến.

Xuân Lan – Nữ họa sĩ vẽ bằng cảm xúc chân thực

Xuân Lan từ lâu đã là cái tên không còn xa lạ với cộng đồng mạng lẫn cộng đồng các Illustrator Việt. Gần đây, bằng nguồn năng lượng lạc quan, tích cực gửi gắm qua nhiều bộ tranh như “Em bé cách ly” hay “Nhật ký đi tiêm vắc-xin”, Xuân Lan càng nhận được nhiều sự yêu mến từ nhiều đối tượng công chúng khác nhau.

Chia sẻ về quá trình thực hiện các tác phẩm, Xuân Lan cho biết mình chỉ có tập trung vào một định hướng là vẽ một cách thành thật. Thành thật với mọi cảm nhận của bản thân về những chủ thể tạo nên cảm hứng. Và đó cũng chính là cách tiếp cận của Xuân Lan khi bắt tay vào vẽ về những trải nghiệm của mình với TV LG OLED evo. Cô gái cảm nhận hình ảnh khi hiển thị chân thực, gần gũi ra sao thì vẽ như thế. Đơn giản vậy thôi nhưng bức tranh nào của Xuân Lan cũng đi vào lòng người.

Muôn vẻ trải nghiệm giải trí được hoạ sĩ Việt “kể lại” bằng tranh - 1

Muôn vẻ trải nghiệm giải trí được hoạ sĩ Việt “kể lại” bằng tranh - 2

Hay với công nghệ xem phim chuẩn Hollywood mang tên Dolby Atmos x Dolby Vision IQ, các “oppa” của Xuân Lan hiện lên chân thực, như chạm vào cô.

Nhờ Xuân Lan mà những công nghệ TV khô khan cũng trở nên dễ hiểu và dễ cảm nhận. Người xem tranh Lan vẽ một lần cũng đủ nhớ TV LG OLED evo hiển thị màu đen sâu thẳm, khiến các vật thể đặt cạnh bên nổi bật hơn với độ tương phản vô hạn. Đặc biệt khi thưởng thức điện ảnh thì cả cảnh vật và con người hiện lên chân thực tuyệt đối nhờ công nghệ tái tạo hình ảnh Dolby Vision IQ, kết hợp cùng hệ thống âm thanh vòm Dolby Atmos.

Wazza Pink – Họa sĩ 9x với tâm hồn trẻ thơ

Cùng với Xuân Lan, Wazza Pink (tên thật là Ngô Thu Uyên) cũng là một nữ hoạ sĩ trẻ sở hữu bộ sưu tập tranh vẽ phong phú và được nhiều bạn trẻ yêu thích. Mang nhiều tinh thần trẻ thơ trong từng nét vẽ, Wazza Pink không quá tập trung vào một thể loại tranh cụ thể như phong cảnh hay chân dung. Thay vào đó, nữ hoạ sĩ sinh năm 94 chủ yếu quan tâm đến những cảm xúc tích cực và cảm giác yên bình.

Đối với các bức vẽ về TV LG OLED evo, Wazza Pink cho biết: “Ban đầu mình dùng chiếc TV này như là một thiết bị nghe nhìn bình thường thôi. Cho đến khi hoàn toàn “phiêu” theo những cảnh phim yêu thích, hoà mình vào thế giới mà nhân vật đang bay nhảy khi chơi game, mình đã thực sự bị mê hoặc và quyết định vẽ lại những cảm xúc của chính mình khi trải nghiệm chiếc TV xịn sò này đây”.

Muôn vẻ trải nghiệm giải trí được hoạ sĩ Việt “kể lại” bằng tranh - 3

  1 trong các bức vẽ của Wazza Pink kể về trải nghiệm đắm chìm vào thế giới điện ảnh muôn màu nhờ công nghệ điện ảnh Dolby Atmos & Dolby Vision

Muôn vẻ trải nghiệm giải trí được hoạ sĩ Việt “kể lại” bằng tranh - 4

Hay cảm giác hòa mình vào các nhân vật trong game thật mượt mà, sống động nhờ công nghệ G-Sync, Free Sync tích hợp trên TV LG OLED evo

Thực tế, những bức vẽ của Wazza Pink mang đậm hơi thở trong sáng, hồn nhiên. Lý giải cho điều này, Wazza Pink cho biết nguyên nhân chủ yếu đến từ cảm xúc của bản thân khi tự mình có được nhiều trải nghiệm giải trí cùng LG OLED evo. Bởi, dù là thưởng thức phim ảnh, xem lại buổi biểu diễn của một nghệ sĩ yêu thích nào đó hay ngay cả khi chơi game cùng LG OLED evo, nữ hoạ sĩ 9x đều cảm thấy được thoát ra khỏi những bộn bề cuộc sống và thoả thích hoà mình vào niềm vui một cách trọn vẹn.

Vườn Illustration - Người kể chuyện qua nét vẽ bình yên

Khác biệt đôi chút với Xuân Lan hay Wazza Pink, là những hoạ sĩ hoạt động riêng biệt.Vườn Illustration là sự kết hợp của nhóm 2 hoạ sĩ với bút danh Rồng và Anh Chuối.

Theo Vườn, thời buổi thiết bị công nghệ cá nhân lên ngôi khiến cuộc sống các thành viên trong gia đình có phần xa cách. Cũng vì thế mà sự ra đời của những vật dụng có khả năng gắn kết mọi người luôn là nguồn cảm hứng mạnh mẽ của team. Thực tế, chính chiếc TV LG OLED evo đã khiến Vườn nảy ra ý tưởng vẽ cảnh cả nhà đang “enjoy cái moment” bên nhau thật bình yên, nhiều cảm xúc.

Muôn vẻ trải nghiệm giải trí được hoạ sĩ Việt “kể lại” bằng tranh - 5

Vườn đã tái hiện cảnh sum họp mỗi tối của gia đình bên chiếc TV LG OLED evo.

Thiết kế sản phẩm đẹp tinh tế, cùng kho tranh có sẵn tự động hiển thị khiến ai cũng trầm trồ.

Quả thực chính là người kể chuyện qua nét vẽ bình yên, Vườn đã khiến người xem bồi hồi khi nhìn lại những khoảnh khắc này. Cuộc sống sẽ còn có nhiều thay, TV thời nay cũng được thiết kế đẹp hơn, công nghệ màn hình cũng được cải tiến đáng kể. Duy chỉ có khoảnh khắc cả gia đình vẫn cùng nhau xem TV vẫn luôn ở đó và đẹp mãi trong tim mỗi người. 

Chương trình khuyến mại khi mua sắm vào dịp Tết năm nay của LG kéo dài từ 10/12/2021 đến hết 31/01/2022. Bên cạnh mức giá ưu đãi lớn cùng chương trình trả góp 0% lãi suất, khách hàng còn có cơ hội nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn khi mua tivi LG như: Loa thanh, loa karaoke LG cho trải nghiệm giải trí cực đỉnh, bộ sản phẩm giá trị từ thương hiệu Lock & Lock, thẻ quà tặng UrBox trị giá 1 triệu đồng và cơ hội tận hưởng kho ứng dụng giải trí vô tận. Nhấp vào link để xem thêm thông tin chi tiết!