Netizen tranh cãi vì "luật ngầm" khi dùng Instagram ở Hàn Quốc, ai cũng phải theo dõi 2 thành viên này của BLACKPINK, sự thật thế nào?

Nhiều người cho rằng đây là những tài khoản của nghệ sĩ Hàn Quốc mà ai ai cũng đều follow, bạn có như thế chứ?

Instagram hiện là một trong những mạng xã hội phổ biến nhất hành tinh. Với nhiều cập nhật về tính năng trong suốt thời gian qua, Instagram trở thành công cụ để nhiều nghệ sĩ giao lưu kết nối với người hâm mộ. Tại Hàn Quốc, nơi sinh ra các nghệ sĩ thần tượng hàng đầu cũng lựa chọn sử dụng Instagram bên cạnh các trang mạng xã hội khác như SNS, Twitter...

Netizen tranh cãi vì luật ngầm khi dùng Instagram ở Hàn Quốc, ai cũng phải theo dõi 2 thành viên này của BLACKPINK, sự thật thế nào? - Ảnh 1.

Nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc đang ngày càng chuộng sử dụng Instagram

Mới đây, một topic đặt ra câu hỏi thảo luận trên một diễn đàn khiến netizen Hàn Quốc tranh cãi về chủ để "luật ngầm" khi sử dụng Instagram Hàn Quốc, rất nhanh chóng, bài đăng này thu hút rất nhiều sự chú ý.

Một netizen cho rằng đối với Gen Z Hàn Quốc, 80% trong số họ sẽ theo dõi ít nhất 2 thành viên của BLACKPINK, đặc biệt là Jennie và Rose. Còn đối với nghệ sĩ nam, Cha Eun Woo và G-Dragon chính là 2 người có lượt người theo dõi khủng nhất.

Netizen tranh cãi vì luật ngầm khi dùng Instagram ở Hàn Quốc, ai cũng phải theo dõi 2 thành viên này của BLACKPINK, sự thật thế nào? - Ảnh 2.

Ai cũng sẽ follow 2 cô gái nhà YG Jennie và Rosé đúng chứ

Netizen tranh cãi vì luật ngầm khi dùng Instagram ở Hàn Quốc, ai cũng phải theo dõi 2 thành viên này của BLACKPINK, sự thật thế nào? - Ảnh 3.

Cả G-Dragon

photo-1

Và Cha Eun Woo

Bên dưới bài viết, rất nhiều người đồng tình với ý kiến trên nhưng cũng không kém những tranh cãi:

"Thật sự, theo dõi IG của Jennie, Rosé và Cha Eun Woo thành luật ngầm luôn rồi"

"Quá chuẩn rồi, sao mọi người có thể phối hợp với nhau một cách đồng điệu trên tầm toàn quốc thế nhỉ? Tôi nổi hết cả da gà đây này"

"Mọi người xung quanh tôi cũng như thế"

"Phải là Lisa chứ nhỉ, cô ấy đang có nhiều follower nhất Hàn Quốc này mà"

"Tôi không follow người nổi tiếng nào nhưng xác nhận là bạn bè tôi đứa nào cũng follow Jennie hết"

"Tôi thấy mỗi G-Dragon là đúng, còn lại thì hên xui nha"

"Taeyeon (SNSD) mới đúng là người mà nhà nhà follow chứ nhỉ"

Cộng đồng mạng Việt Nam cũng rất "rôm rả" với đề tài này:

Hiện nay Jennie (BLACKPINK) đang có hơn 44 triệu người theo dõi, Rosé (BLACKPINK) có hơn 40 triệu người theo dõi, G-Dragon có hơn 16 triệu người, xếp sau Cha Eun Woo với 20 triệu người theo dõi.

Tất nhiên, đây chỉ hoàn toàn là số đông chứ hoàn toàn không phải "luật ngầm" nào cả. Bạn chỉ cần sử dụng mạng xã hội thật thông minh và theo dõi những thông tin bổ ích và nguồn năng lượng tích cực cho bản thân mà thôi.

Nguồn ảnh: Internet