Ngó nghiêng xem hội "hot girl tài chính 4.0" dùng app gì chỉnh ảnh mà cứ ngỡ "vịt hoá thiên nga" thế này?

Bóc xem 7749 bước chỉnh ảnh điêu luyện của các hot girl tài chính đang nổi đình nổi đám hiện nay, không có người phụ nữ xấu chỉ có người phụ nữ không biết chỉnh ảnh đẹp!

Những ngày gần đây, cụm từ hot girl tài chính khiến khắp cõi mạng xôn xao. Các cô gái tự nhận bên ngoài xinh xắn bên trong lắm tiền, trên mạng thì liên tục viết ra những bài đăng quảng cáo, những hình ảnh vừa nhìn vào đã đậm mùi tiền kèm theo một tràng những triết lý làm giàu.

Để tăng độ hoa mỹ cho câu từ và hình ảnh, các cô nàng cũng rất chăm chỉ update trên mạng xã hội. Hình ảnh phải thật lung linh kèm theo một caption đầy đạo lý để hướng dẫn người khác làm giàu không khó. Thế nhưng sao các nàng không chỉ chúng ta dùng app chỉnh ảnh nhỉ, vịt hoá thiên nga mấy hồi đâu?

Hội hot girl tài chính dùng app gì chỉnh ảnh mà vịt hoá thành thiên nga thế này? - Ảnh 1.

Ố là la

Những hình ảnh hậu trường được team qua đường ghi lại đã khiến không ít người bật ngửa. Để đăng tải được tấm ảnh cuối cùng lên Facebook, các hot girl tài chính đã trải qua chắc 1001 lớp filter, gắn mây bay bồng bềnh nhìn vô cùng "thật trân".

Để có thể ghép mây vào ảnh các bạn có thể dùng một ứng dụng quen thuộc có tên Quickshort. Ứng dụng chuyên để ghép nền bầu trời với các hiệu ứng trời xanh, trời mưa, trời nắng, 7749 kiểu mây bay cho bạn tha hồ lựa chọn.

Ứng dụng Quickshort để chỉnh nền bầu trời

Sau đó bạn có thể vào ứng dụng Beauty Plus để bóp eo kéo chân, chỉnh tí da và làm thon gọn gương mặt. Cuối cùng là vào ứng dụng VSCO để chỉnh màu thôi.

Hội hot girl tài chính dùng app gì chỉnh ảnh mà vịt hoá thành thiên nga thế này? - Ảnh 3.
Hội hot girl tài chính dùng app gì chỉnh ảnh mà vịt hoá thành thiên nga thế này? - Ảnh 4.

Bóp chút eo rồi mình kéo tí chân

Đường đi hơi cực nhưng thành quả không tồi...