"Người thừa kế" dòng Galaxy M của 2021 lại làm nên chuyện

Nổi bật với thời lượng pin "mãnh thú", Galaxy M02 đã giành được sự chú ý của rất nhiều người dùng ngay từ những ngày đầu mở bán.

Bao gồm những smartphone giá rẻ, dòng sản phẩm Samsung Galaxy M không được tận hưởng những tính năng cao cấp, mạnh mẽ nhất như Galaxy S hay Note. Tuy vậy, mỗi sản phẩm lại có một điểm riêng khiến chúng nổi bật hơn những đối thủ cùng tầm giá, luôn được người dùng đón nhận nồng nhiệt ngay từ ngày mở bán.

Người thừa kế dòng Galaxy M của 2021 lại làm nên chuyện - Ảnh 1.

"Người thừa kế" mới nhất của Galaxy M là Galaxy M02, với điểm đáng nói nhất là viên pin dung lượng cao tới 5000mAh tích hợp trong một thân máy nhỏ gọn. Khi được kết hợp với một màn hình LCD độ phân giải HD+ và vi xử lý tầm trung MediaTek MTK6739 đều tiết kiệm điện năng, M02 có khả năng đàm thoại trong suốt 1.5 ngày, xem phim 1 ngày và nếu chỉ nghe nhạc thì có thể 'trụ' được tới 4 ngày.

Đây là một ưu điểm lớn đối với những người hay phải làm việc ngoài đường, hay đi công tác và không có cơ hội sạc pin smartphone liên tục. Anh Tuấn Minh, một tài xế Grab chia sẻ: "Là tài xế thời công nghệ nên smartphone là một thứ không thể thiếu đối với mình, vừa dùng để nhận đơn vừa dùng để tìm đường bằng bản đồ. Nhưng nếu dùng liên tục ngoài đường mà không có chỗ để sạc thì chả mấy mà hết pin, nên mình hay lựa chọn loại máy có pin lớn, sạc một lần là dùng được cả ngày dài. Galaxy M02 đáp ứng chính xác nhu cầu này nên mình tin tưởng đặt mua."

Hay với bạn Quốc Khoa, hiện là sinh viên một trường đại học tại Hà Nội thì viên pin lớn sẽ phục vụ cho việc học tập tại nhà: "Trong thời kỳ bệnh dịch vẫn diễn biến phức tạp thì trường cho phép mình học trực tuyến tại nhà. Galaxy M02 có thời lượng pin tốt và màn hình cũng rộng rãi nên phục vụ công việc này rất tốt. Mình có thể xem bài giảng của giáo viên suốt cả một buổi, rồi sau đó giải trí bằng game mà không lo máy hết năng lượng."

Người thừa kế dòng Galaxy M của 2021 lại làm nên chuyện - Ảnh 2.

Mức giá chỉ hơn 2 triệu Đồng cũng là một lý do lớn để nhiều người để mắt tới Galaxy M02. Những sản phẩm flagship có thể có những tính năng mới mẻ, hiện đại hay một thiết kế bắt mắt, nhưng bù lại người dùng sẽ phải trả một số tiền rất lớn, có thể lên tới một vài tháng lương. Galaxy M02 cho phép mọi người tận hưởng những tiện ích của smartphone thế hệ mới mà không bị 'cháy ví'.

Tâm sự về vấn đề này, chị Thu Hoài nói: "Mình mới sinh em bé nên phải để dành tiền để xây dựng gia đình, mua những thứ để chăm bé nên không còn thừa nhiều dành cho smartphone. Với mức giá chỉ hơn 2 triệu Đồng lại còn khuyến mại trong flash sale thì Galaxy M02 vừa túi tiền, không quá đắt. Mình cũng không cảm thấy chiếc smartphone này quá thiếu về mặt tính năng, và nếu có nhu cầu thì mình vẫn có thể nâng cấp sau."

Bên cạnh đó cũng không thể không kể đến bộ nhớ trong 32GB có thể mở rộng thêm tới 1TB bằng thẻ nhớ micro SD để thoải sức lưu trữ hình ảnh, file dung lượng lớn, màn hình tràn viền Infinity-V 6.5 inch, camera cận cảnh macro 2MP f/2.4 cùng giao diện OneUI 2.5 trên nền Android - một trong những giao diện được tối ưu hóa cho sự tối giản, nhanh chóng nhất hiện nay.

Người thừa kế dòng Galaxy M của 2021 lại làm nên chuyện - Ảnh 3.

Với nhiều những ưu điểm của mình, "mãnh thú" Galaxy M02 đã gây được tiếng vang lớn trong ngày đầu bán ra. Trong chương trình mở bán trên nền tảng Thương mại điện tử Shopee hợp tác cùng VPBank vào ngày 23/02, Galaxy M02 đã đạt lượng đặt trước lên tới 10.000 chiếc trong chỉ 10 giờ. Con số này sẽ còn tăng rất nhiều khi chương trình vẫn sẽ diễn ra tới ngày 31/03.