Những chiếc màn hình sẽ giúp game thủ “phê pha” tơi tả với những tựa game mobile yêu thích

Nếu bỏ qua yếu tố giá cả, đây chắc chắn sẽ là những chiếc màn hình khiến bạn chỉ muốn mang theo đến bất cứ đâu.

Nếu bạn đang nóng lòng muốn biết thì KenhTinGame sẵn lòng trả lời, công nghệ màn hình mà KenhTinGame muốn giới thiệu đến các bạn là 2 chiếc màn hình đến từ Apple vừa đoạt giải "Màn hình của năm" lần thứ 23 được tổ chức thường niên bởi Hiệp hội công nghệ màn hình tại trung tâm hội nghị Los Angeles, Mỹ.


Năm nay, Apple tỏ ra rất xuất sắc khi cả iPhone X và iPad Pro đã ẵm trọn 2 giải thưởng danh giá. Đặc điểm chung của bộ đôi này là đều sở hữu những công nghệ tiên tiến cực kì ấn tượng dành cho mọi đối tượng người dùng trong đó có các game thủ yêu thích game mobile. Có thể nói công nghệ tự động điều chỉnh màn hình từ 24Hz lên 120Hz tùy thuộc với nội dung hiển thị quả là đáng ao ước với nhiều game thủ nhất là trong bối cảnh Esport Mobile đang dần phát triển.


Sở hữu màn hình OLED với khả năng hiển thị màu chuẩn xác cùng tỉ lệ tương phản cao, hỗ trợ đầy đủ HDR ở hai dạng là Dolby Vision và HDR10 kèm theo công nghệ True Tone cho phép iPhoneX tự động điều chỉnh độ sáng phù hợp với môi trường xung quanh, không quá lạ khi giải “Màn hình ứng dụng của năm” dành cho việc ứng dụng công nghệ một cách hiệu quả vào màn hình đã về tay iPhoneX. Với những game thủ hay đi chơi xa, thường xuyên di chuyển trong các điều kiện sáng phức tạp thì tính năng này của màn hình phải nói là quá đỗi tuyệt vời cho trải nghiệm game tốt nhất. Đâyviệc ứng dụng công nghệ màn hình một cách hiệu quả vào trong thiết bị.


Đồng thời  iPad Pro cũng ẵm trọn giải thưởng “Màn hình của năm” nhờ có tính năng và công nghệ sáng tạo vượt trội với tính năng tự động điều chỉnh tần số quét màn hình từ 24Hz lên 120Hz tùy thuộc với nội dung hiển thị cùng khả năng hiển thị xuất sắc. Game thủ sẽ có một màn hình lớn, tần số quét cao đi kèm đó là khả năng hiển thị xuất sắc hỗ trợ cho quá trình cày kéo ở khắp mọi nơi họ muốn.