Những điện thoại cao cấp giảm giá sâu nhất dịp 20/10

Trong dịp Quốc tế phụ nữ 20/10 năm nay, nhiều smartphone cao cấp đang được giảm giá mạnh, lên tới 46%.

Giờ đây, nhiều chiếc smartphone cao cấp khoảng 1 năm tuổi đang được giảm giá cực mạnh, lên tới hơn 40%, là cơ hội tốt để người tiêu dùng tiết kiệm chi phí nhưng vẫn có được trải nghiệm xịn sò.

Dưới đây là 5 mẫu điện thoại cao cấp giảm giá sâu nhất dịp 20/10, độc giả có thể tham khảo chọn mua hoặc làm quà tặng.

1. iPhone 14 Pro

Ngay sau khi "gia đình" iPhone 15 được ra mắt, dòng iPhone 14 ngay lập tức được giảm giá, bao gồm iPhone 14 Pro. Máy có thiết kế cực tinh tế, cao cấp không kém so với iPhone 15 Pro. Đó là chưa kể khả năng nhiếp ảnh của điện thoại (với 3 camera sau 48MP + 12MP + 12MP) cũng không chênh lệch nhiều khi đặt cạnh bản kế nhiệm.

Những điện thoại cao cấp giảm giá sâu nhất dịp 20/10 - 1

Xét về thời lượng pin, dù chỉ được tích hợp viên pin 3200 mAh nhưng khả năng tối ưu hoá của chip A16 Bionic cũng giúp máy sử dụng tốt trong cả ngày dài. Và khi cầm trong tay chiếc điện thoại cao cấp này, người dùng có thể yên tâm sử dụng tới 4 năm nữa.

2. Nubia RedMagic 7 Supernova

Trong danh sách này, chỉ Nubia RedMagic 7 Supernova là chiếc smartphone chơi game chuyên dụng. Được ra mắt vào năm ngoái, chiếc flagship 1 năm tuổi có thể "chiến" mọi tựa game cũng như các nhiệm vụ nặng nhất. Đồng thời, máy cũng có thiết kế hầm hố với hệ thống làm mát tối ưu, đèn LED ở mặt lưng, tạo cảm giác cực "chất" tới các game thủ.

Những điện thoại cao cấp giảm giá sâu nhất dịp 20/10 - 2

Ở phía trước, điện thoại có màn hình cực lớn - lên tới 6,8 inch cùng tốc độ làm mới 144Hz, cho trải nghiệm siêu trơn tru và nhanh chóng. Đó là chưa kể nhà sản xuất còn tích hợp cho máy bộ nhớ RAM lên tới 18GB - cho phép chạy ứng dụng nền siêu mượt mà. Mức giá sau giảm của điện thoại cũng vô cùng hấp dẫn các game thủ bán chuyên nghiệp. 

3. Galaxy Z Fold 4 và Galaxy Z Flip 4

Cặp smartphone màn hình gập của Samsung đang được giảm chạm đáy ở thời điểm này. Đáng chú ý, Galaxy Z Flip 4 đang được giảm xuống phân khúc tầm trung, vừa tầm với của người tiêu dùng. Ưu điểm của cả 2 là cùng có hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế gọn gàng, đa nhiệm tốt. Riêng Galaxy Z Fold 4 có khả năng tương thích với bút cảm ứng S Pen.

Những điện thoại cao cấp giảm giá sâu nhất dịp 20/10 - 3

Chưa hết, cặp điện thoại màn hình gập còn có khả năng chống nước khá tốt. Tuy nhiên, Galaxy Z Flip 4 có viên pin khá nhỏ - 3700 mAh và cả 2 flagship chỉ có khả năng sạc nhanh 25W - khá chậm. Bù lại, đây sẽ là những lựa chọn kinh tế cho những ai muốn trải nghiệm phong cách thiết kế mới của thế giới smartphone.

4. iPhone 13

Trong thời gian này, iPhone 13 cũng được giảm giá. Đặc biệt, những chiếc iPhone 13 màu đỏ hoặc hồng chắc chắn là những món quà tuyệt vời cho chị em phụ nữ ngày 20/10.

Những điện thoại cao cấp giảm giá sâu nhất dịp 20/10 - 4

Mặc dù đã được ra mắt hơn 2 năm nhưng iPhone 13 vẫn được đánh giá cao về hiệu năng và tuổi thọ pin - vượt trội hơn nhiều so với iPhone 12. Thêm vào đó, khả năng nhiếp ảnh của máy cũng không có nhiều thay đổi so với iPhone 14 của năm ngoái. Người dùng có thể yên tâm chơi game, lướt web và mạng xã hội trên chiếc smartphone này.