Những điều thích nhất khi dùng Galaxy Z Fold2 và kỳ vọng về Z Fold3, liệu có "sang, xịn" hơn nữa được không?

Galaxy Z Fold2 mang tới cho người dùng những trải nghiệm vượt trội và liệu thế hệ Z Fold3 tiếp theo có làm nhiều hơn thế?

Xét trong phân khúc smartphone cao cấp, người dùng hiện tại đã có khá nhiều sự lựa chọn tới từ các thương hiệu khác nhau tùy vào nhu cầu sử dụng của người dùng cũng như mức độ "chịu chi" để mua sản phẩm. Thế nhưng, khi nhắc tới phân khúc smartphone "siêu cao cấp", trên thị trường hiện tại chỉ có đúng một cái tên: Samsung với dòng Galaxy Z-series.

Những điều thích nhất khi dùng Galaxy Z Fold2 và kỳ vọng về Z Fold3, liệu có sang, xịn hơn nữa được không? - Ảnh 1.

Hiện tại, dòng Galaxy Z-series bao gồm hai chiếc smartphone: Galaxy Z Fold2 và Galaxy Z Flip. Trong đó Galaxy Z Fold2 là chiếc smartphone cao cấp nhất của Samsung với giá bán tại thời điểm ra mắt là 50 triệu đồng và không hề thay đổi sau gần một năm ra mắt. Chỉ riêng việc mức giá không giảm theo thời gian đã đủ để thấy sự đẳng cấp của dòng sản phẩm này.

Galaxy Z Fold2 - Smartphone màn hình gập không có đối thủ

Tính tới thời điểm hiện tại, Galaxy Z Fold2 là chiếc smartphone màn hình gập duy nhất trên thị trường gặt hái được những thành công nhất định, chiếm được đa số sự quan tâm từ phía người dùng. Với việc Samsung là một nhà sản xuất các tấm nền màn hình AMOLED linh hoạt, Galaxy Z Fold2 mang trong mình những gì tốt nhất xét về yếu tố màn hình. Thật vậy, các mẫu smartphone màn hình gập khác trên thị trường hầu hết đều chỉ đi mua lại các tấm nền màn hình từ Samsung và trang bị trên dòng sản phẩm màn hình gập của mình. Trong hoàn cảnh này, rõ ràng Samsung là nhà sản xuất có thể tối ưu hóa chất lượng tấm nền một cách tốt nhất và mang tới trải nghiệm sử dụng hoàn hảo nhất cho người dùng Galaxy Z Fold2.

Những điều thích nhất khi dùng Galaxy Z Fold2 và kỳ vọng về Z Fold3, liệu có sang, xịn hơn nữa được không? - Ảnh 2.

Ra mắt được gần một năm, Galaxy Z Fold2 vẫn tiếp tục "phá đảo" phân khúc siêu cao cấp bằng một loạt phiên bản đặc biệt: Phiên bản mùa xuân, Phiên bản mùa hè, luôn làm mới dòng Z để người dùng luôn có những điều mới mẻ. Đây cũng là một trong những yếu tố tạo nên sự thành công của dòng Galaxy Z, điều mà không một chiếc smartphone màn hình gập nào khác trên thị trường có thể làm được.

Những điều làm nên sự đẳng cấp của Galaxy Z Fold2

Để làm nên sự thành công của Galaxy Z Fold2 trong năm vừa qua, yếu tố thương hiệu là một yếu tố không thể thiếu. Dù mới chỉ ra mắt dòng smartphone màn hình gập chưa được 2 năm, thế nhưng nhờ vị thế "ông trùm smartphone số 1 thế giới", Samsung có thể dễ dàng mang dòng sản phẩm của mình tiếp cận tới nhiều người dùng hơn.

Những điều thích nhất khi dùng Galaxy Z Fold2 và kỳ vọng về Z Fold3, liệu có sang, xịn hơn nữa được không? - Ảnh 3.

Bên cạnh đó, công nghệ màn hình gập linh hoạt cũng góp phần tạo nên sự khác biệt cho Galaxy Z Fold2 nói riêng và dòng Z nói chung. Chúng ta có thể khẳng định không một chiếc máy nào trên thị trường mang lại một trải nghiệm tuyệt vời như Galaxy Z Fold2. Nhờ công nghệ màn hình gập, người dùng có thể linh hoạt biến Galaxy Z Fold2 từ một chiếc điện thoại thành một chiếc máy tính bảng cỡ nhỏ chỉ với một thao tác duy nhất. Có thể nói, trải nghiệm màn hình gập trên Z Fold2 mang tới một cảm giác khó tả, và theo một hướng tích cực.

Là dòng smartphone siêu cao cấp, Samsung trang bị cho dòng Z Fold2 một cấu hình mạnh mẽ nhất, đảm bảo trải nghiệm sử dụng là mượt mà nhất. Kết hợp với nền tảng One UI nhiều tính năng, tối ưu hóa cho việc sử dụng hai màn hình, người dùng Z Fold2 có thể tận dụng kích thước màn hình lớn của chiếc máy này để nâng cao khả năng đa nhiệm, làm việc và giải trí một cách hiệu quả hơn.

Những điều thích nhất khi dùng Galaxy Z Fold2 và kỳ vọng về Z Fold3, liệu có sang, xịn hơn nữa được không? - Ảnh 4.

Cùng với đó, sự đẳng cấp và sang trọng của dòng Galaxy Z Fold2 cũng mang tới cho người dùng những đặc quyền Galaxy Z Elite, cho phép chủ sở hữu Galaxy Z có thể trải nghiệm những tiện ích cao cấp như trải nghiệm Phòng chờ thương gia, Hỗ trợ kỹ thuật tận nhà, Gói bảo hành mở rộng Samsung Care+, ưu đãi giảm giá khi mua các dòng sản phẩm khác của Samsung... Galaxy Z Fold2 không chỉ mang tới cho người dùng một thiết bị siêu cao cấp xứng tầm đẳng cấp, mà còn là một thiết bị giúp làm nổi bật những giá trị vô hình của chủ sở hữu.

Kỳ vọng gì ở thế hệ Galaxy Z Fold tiếp theo?

Galaxy Z Fold2 đã ra mắt được gần một năm, và giờ đã là thời điểm để chúng ta chuẩn bị đón chào thế hệ Galaxy Z Fold tiếp theo, dự kiến sẽ có tên là Galaxy Z Fold3 và sẽ được Samsung giới thiệu trong mùa hè này.

Những điều thích nhất khi dùng Galaxy Z Fold2 và kỳ vọng về Z Fold3, liệu có sang, xịn hơn nữa được không? - Ảnh 5.

Concept Galaxy Z Fold3 dựa trên các tin đồn rò rỉ

Với sự phát triển của công nghệ, người dùng Galaxy Z Fold hoàn toàn có thể kỳ vọng ở một thiết bị màn hình gập mới của Samsung được tích hợp nhiều công nghệ độc quyền hơn, điển hình như cảm biến vân tay ẩn dưới màn hình, công nghệ camera selfie ẩn dưới màn hình... Đây đều là những tính năng chưa từng xuất hiện trên dòng Z do đặc thù về tấm nền màn hình linh hoạt.

Trước đó, Samsung cũng đã từng "nhá hàng" công nghệ camera selfie ẩn dưới màn hình có tên UPC (Under Panel Camera). Công nghệ mới này được dự đoán sẽ là một cuộc cách mạng mới trên smartphone và nó hoàn toàn có thể được trang bị trên dòng Galaxy cao cấp nhất của Samsung để thể hiện sự vượt trội về công nghệ. Bên cạnh đó, cảm biến vân tay dưới màn hình cũng dược dự đoán sẽ được trang bị trên thế hệ Galaxy Z Fold3.

Những điều thích nhất khi dùng Galaxy Z Fold2 và kỳ vọng về Z Fold3, liệu có sang, xịn hơn nữa được không? - Ảnh 6.

Công nghệ camera ẩn dưới màn hình UPC

Năm nay, CEO của Samsung đã xác nhận không có sự xuất hiện của dòng Galaxy Note. Sự thiếu vắng của dòng Note cho thấy Galaxy Z Fold3 sẽ kế thừa những tính năng từng là tính năng độc quyền cho dòng Note, có thể kể tới như bút S Pen "thần thánh". Giống với Galaxy S21+ và S21 Ultra, Galaxy Z Fold3 được kỳ vọng sẽ hỗ trợ bút S Pen và các tính năng từng là một biểu tượng gắn với dòng Note. Giờ đây, biểu tượng "doanh nhân" sẽ đi cùng với dòng Galaxy Z Fold mới.

Những điều thích nhất khi dùng Galaxy Z Fold2 và kỳ vọng về Z Fold3, liệu có sang, xịn hơn nữa được không? - Ảnh 7.

Galaxy Z Fold3 sẽ hỗ trợ bút S Pen?

Ngoài ra, Galaxy Z Fold3 cũng sẽ mang tới những nâng cấp đáng giá về mặt hiệu năng, thiết kế bản lề, màn hình, camera cũng như trải nghiệm người dùng. Đây sẽ là chiếc máy hội tụ những công nghệ đỉnh cao nhất của Samsung trong năm nay, góp phần một lần nữa khẳng định vị trí của Samsung trên thị trường công nghệ, đặc biệt là trong phân khúc smartphone siêu cao cấp, nơi mà Galaxy Z Fold không có đối thủ.

Galaxy Z Fold3 dự kiến sẽ ra mắt người dùng công nghệ trong mùa hè này!