Những smartphone RAM khủng nhất hiện nay

Những smartphone này có mức RAM cao đến nỗi mà nhiều người dùng máy tính để bàn đều mong muốn.

Một smartphone Android tốt yêu cầu rất nhiều thứ khác nhau, như trình khởi động (Launcher), chip xử lý, máy ảnh,… và cả RAM lớn. Dưới đây là những smartphone có sẵn trên thị trường có nhiều RAM nhất hiện nay.

Galaxy S20 Ultra

Chiếc smartphone cao cấp nhất trong dòng Galaxy S20 của Samsung đi kèm phiên bản RAM lên đến 16 GB để đáp ứng nhu cầu của những người cần hiệu năng “vô đối”. Với những gì mang lại, có thể nói rằng Galaxy S20 Ultra là smartphone Android mạnh nhất hiện có và nhiều đối thủ khác sẽ cần thêm thời gian để bắt kịp công ty này.

Những smartphone RAM khủng nhất hiện nay - 1

Tại Việt Nam, phiên bản Galaxy S20 Ultra chỉ dừng lại ở lựa chọn RAM 12 GB với giá 29,99 triệu đồng, trong khi đó người dùng ở một số thị trường có thể mua phiên bản RAM 16 GB có giá cao hơn nhiều rất nhiều, lên đến 1.599 USD (37,17 triệu đồng). Con số này vẫn rẻ hơn Galaxy Fold, nhưng liệu chúng ta có cần đến sức mạnh đến vậy?

Dòng Galaxy S20

Như đã nói, ngoài phiên bản RAM 16 GB, Galaxy S20 Ultra cũng có phiên bản RAM 12 GB như các thành viên khác trong dòng Galaxy S20 là Galaxy S20 và S20+. Dù cùng RAM nhưng Galaxy S20 Ultra là sản phẩm tốt nhất với camera mạnh mẽ. Đây là một trong những thiết bị nóng nhất thị trường năm 2020, vì vậy nếu muốn nâng cấp, đây có thể là một lựa chọn tốt.

Asus ROG Phone 2

Smartphone chơi game thường cung cấp hàng tấn năng lượng bên trong, và ROG Phone 2 không phải là ngoài lệ. Nó đã được ra mắt vào năm ngoái nhưng vẫn đảm bảo cung cấp RAM 12 GB và bộ nhớ trong 1 TB mạnh mẽ.

Những smartphone RAM khủng nhất hiện nay - 2

Điện thoại cũng đi kèm chip Snapdragon 855 Plus, pin 6.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh 30W và màn hình tốc độ làm mới 120 Hz. Hệ thống máy ảnh được đánh giá ở mức khá đủ để lý giải cho mức giá 1.089 USD (25,31 triệu đồng) của sản phẩm.

OnePlus 7T Pro McLaren Edition

OnePlus thực sự mang đến cho người dùng một lựa chọn tốt nhất của dòng OnePlus 7T Pro, đó là ấn bản McLaren Edition đặc biệt. Sản phẩm đi kèm chip Snapdragon 855+, màn hình AMOLED 2K tốc độ làm mới 90 Hz, bộ nhớ trong 256 GB, kết nối 5G và RAM 12 GB. Giá bán dành cho OnePlus 7T Pro McLaren Edition là 885 USD (khoảng 20,57 triệu đồng).

Xiaomi Black Shark 2 Pro

Một điện thoại chơi game khác có đủ công đức để nằm trong danh sách này. Nó có thể được tìm thấy với giá dưới 900 đô la, và nó có dung lượng lưu trữ 512GB, camera kép 48 + 13MP và màn hình 6,6 inch với tốc độ làm mới 120Hz. Chúng tôi đã nói rằng điện thoại chơi game là thiết bị mạnh mẽ và bạn cũng có thể kiểm tra đánh giá của chúng tôi trong video sau.

Những smartphone RAM khủng nhất hiện nay - 3

Samsung Galaxy Fold

Một thiết bị khác có RAM 12 GB là Galaxy Fold - thiết bị có thể gập lại đầu tiên của Samsung và được công ty ra mắt vào năm ngoái. Bây giờ công ty đã ra mắt Galaxy Z Flip nhưng lại là một sản phẩm cấu hình thấp hơn nhiều và đi theo hướng khác.

Galaxy Fold đi kèm màn hình lớn có thể gập lại, chip Snapdragon 855, bộ nhớ trong 512 GB và pin 4.380 mAh. Người dùng có thể mua sản phẩm với giá 50 triệu đồng tại Việt Nam, còn nếu không có thể chờ đến phiên bản thế hệ thứ hai có thể ra mắt vào nửa cuối năm nay. Người dùng cũng có thể chọn Galaxy Note10  5G đi kèm dung lượng RAM và kết nối 5G.