Những thiết bị Apple đáng giá làm quà tặng cuối năm

Năm 2022 sắp kết thúc cũng là lúc mọi người bắt đầu nghĩ đến việc mua sắm các mặt hàng quà tặng cuối năm, và các thiết bị của Apple chắc chắn sẽ được nhiều người nghĩ đến.

Sau một năm đầy biến động của dịch bệnh và xu hướng chung của toàn cầu, đây là thời điểm tốt nhất để mọi người tự thưởng cho mình với những nỗ lực làm việc chăm chỉ, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn đến những người thân, bạn bè quan tâm xung quanh.

Những thiết bị Apple được gợi ý dưới đây có tính năng khác biệt và hiệu suất tuyệt vời để giúp rút ngắn thời gian vướng víu trong việc lựa chọn quà tặng, hy vọng giúp người dùng nhanh chóng chọn được món quà phù hợp.

iPhone 14 và 14 Plus

Điện thoại di động đã trở thành nhu yếu phẩm của cuộc sống. Ngoài chức năng liên lạc cơ bản, xem phim truyền hình và chơi game cũng là những hoạt động hàng ngày quan trọng của điện thoại. iPhone 14 và 14 Plus có năm lựa chọn màu sắc tươi sáng, được cải thiện hơn nữa về thời lượng pin để mọi người không sợ hết pin mọi lúc mọi nơi khi muốn xem phim hoặc chơi game - vốn ngốn rất nhiều pin. Với dịp lễ cuối năm, bất kể là tiệc tùng ở nhà hay nhà hàng, người dùng cũng có thể sử dụng iPhone 14 và 14 Plus để ghi lại những khoảnh khắc rõ nét và đẹp đẽ.

Những ai đặc biệt quan tâm đến trải nghiệm hiển thị có thể chọn iPhone 14 Plus với màn hình lớn hơn 21%, thời lượng pin lên tới 26 giờ và màn hình Retina XDR siêu nét. Điều này cho phép người dùng thưởng thức các nội dung rộng rãi và có trên tay một sản phẩm “quái vật” phục vụ nhu cầu hàng ngày.

Apple Watch Series 8

Kể từ khi dịch bệnh bùng phát, sự chú trọng đến sức khỏe của mọi người tăng lên nhanh chóng trong một thời gian ngắn, việc quan tâm đến sức khỏe đến từng chi tiết thông qua những thiết bị tiện lợi trong tầm tay là lựa chọn quà tặng phổ biến của mọi người. Apple Watch Series 8 có bề mặt lớn hơn, hiển thị nội dung mịn hơn và màn hình Retina tích hợp để những điều quan trọng trong cuộc sống có thể được hiển thị rõ ràng trên cổ tay bất cứ lúc nào.

Những thiết bị Apple đáng giá làm quà tặng cuối năm - 2

Các chức năng bảo vệ sức khỏe mới trên đồng hồ như cảm biến nhiệt độ cơ thể, chu kỳ kinh nguyệt và ước tính ngày rụng trứng sâu hơn,... sẽ giúp hỗ trợ nhiều hơn cho các cặp đôi tính toán các kế hoạch sinh hoạt. Đồng hồ cũng có thể theo dõi giai đoạn giấc ngủ để từ đó người dùng coi trọng giấc ngủ hơn. Nhìn chung, Apple Watch Series 8 thực sự rất phù hợp với sự quan tâm và yêu thương mà người Phương Đông luôn coi trọng.

Apple Watch Ultra

Đối với người thích thể dục và các môn thể thao mạo hiểm ngoài trời, Apple Watch Ultra là món quà rất có ý nghĩa. Sản phẩm có bề mặt 49mm và sử dụng vỏ titan chắc chắn nhưng cực nhẹ để có thể duy trì thông tin ổn định và hiển thị rõ ràng trong quá trình tập luyện và chơi thể thao. Định vị GPS tần số kép, la bàn được thiết kế lại, thời lượng pin lên đến 60 giờ ở chế độ năng lượng thấp, còi báo động lên đến 86 decibel và các thiết kế quan trọng khác đều được cung cấp để tối ưu hóa sự an toàn cá nhân và bảo vệ nhóm người này.

Những thiết bị Apple đáng giá làm quà tặng cuối năm - 3

Không chỉ vậy, Apple Watch Ultra đạt chứng chỉ EN13319 và đo độ sâu như một chiếc đồng hồ lặn, đồng thời có thêm ứng dụng mới để lặn tự do. Những thiết kế này đã sẵn sàng để bắt đầu một năm mới những người bạn thích đi phượt, phượt biển…

AirPods Pro 2

AirPods Pro thế hệ thứ hai được chờ đợi từ lâu cuối cùng cũng đã ra mắt trước khi kết thúc năm 2022. Được tragn bị chip H2 mới, hiệu suất giảm tiếng ồn chủ động đã được tăng gấp đôi và chế độ xuyên thấu thích ứng đã mang lại khả năng giảm đáng kể tiếng ồn bên ngoài. Chức năng theo dõi đầu động của “âm thanh không gian cá nhân hóa” giúp người dùng có thể cảm nhận sâu sắc âm thanh bao quanh khi nghe các chương trình và âm nhạc khác nhau.

Những thiết bị Apple đáng giá làm quà tặng cuối năm - 4

Kết hợp với hộp sạc MagSafe mới và chip U1, thời lượng pin của AirPods Pro 2 được nâng cấp và thiết kế cập nhật, đạt xếp hạng chống nước IPX4 và hỗ trợ ứng dụng Find My. Ngoài ra còn có một lỗ buộc dây, do đó việc mất hộp sạc không còn là chuyện phải lo lắng nữa.AirPods Pro 2 có thể khiến thời gian di chuyển kéo dài, đòi hỏi sự tập trung cao độ hoặc nhóm người cần tĩnh tâm trong thời gian dài để phát huy khả năng sáng tạo.

iPad

iPad thế hệ thứ 10 mới cung cấp bốn màu dễ thương và vui tươi, sẵn sàng trở thành sản phẩm cần có trong cuộc sống hiện đại. Trọng lượng chưa đến 500 gram, việc bỏ iPad vào túi rất dễ dàng và tiện lợi. Máy đi kèm chip A14 Bionic cùng các ứng dụng iPadOS và Apple Pencil, bảng tính và bản trình chiếu có thể được áp dụng mượt mà trên máy tính bảng để xử lý công việc hàng ngày, công việc chính và bài tập ở trường.

Những thiết bị Apple đáng giá làm quà tặng cuối năm - 5

Với camera góc rộng 12 MP, việc thêm một số bản ghi hình ảnh vào tài liệu sẽ không thành vấn đề. Video cũng có thể được đặt trên màn hình nền và được lưu giữ ở trung tâm bất kỳ lúc nào. Liên hệ và họp từ xa không còn là vấn đề phiền toái. Trong năm mới, nếu muốn trở thành một chuyên gia hiệu quả và xử lý nhiều việc trong cuộc sống, iPad có thể nói là người bạn đồng hành tốt nhất.