Nokia đứng đầu bảng xếp hạng với 21 giải thưởng tại MWC 2018

Sau 4 ngày diễn ra triển lãm MWC 2018 vừa qua, HMD Global - Công ty sản xuất điện thoại thương hiệu Nokia, đã giàng được "đại thắng lợi", với hơn 20 giải thưởng giành được, đứng đầu bảng xếp hạng.
Mặc dù chưa nổi trội so với các nhà sản xuất điện thoại lớn như Apple, Samsung,... hiện nay, và phải đụng độ với Samsung cùng bộ đôi Galaxy S9/S9+ khi ra mắt cùng ngày, nhưng HMD Global/Nokia vẫn được nhiều người quan tâm hơn sau khi ra mắt loạt 4 sản phẩm điện thoại Android mới, trong đó có dòng Nokia 8110 được cải tiến - phiên bản "điện thoại quả chuối", có hỗ trợ 4G.
Nokia là thương hiệu đứng đầu trong bảng xếp hạng các nhà sản xuất điện thoại tại triển lãm MWC 2018.
 
Trang tin PhoneArena cho hay, theo một cuộc khảo sát do Brandwatch kết hợp cùng Twitter thực hiện, kết quả Nokia là cái tên được nhắc đến nhiều nhất tại MWC năm nay, vượt qua những tên tuổi lớn trong làng điện thoại hiện thời như Samsung, Huawei, Google và Apple. Và "Ngôi sao sáng nhất" tại MWC 2018 chính là chiếc Nokia 8110 4G của hãng này, phiên bản làm lại của dòng Nokia 8110 ra mắt năm 1996, với kết nối 4G, phát Wi-Fi cùng nhiều tính năng hiện đại khác.
 
Ngoài ra, ông Juho Sarvikas - Giám đốc sản xuất của HMD Global cũng tuyên bố, Nokia đã giành được tới 21 giải thưởng trong suốt 4 ngày diễn ra MWC 2018, cao hơn so với MWC năm ngoái, với 17 giải cả thảy.

Với những kết quả này, hứa hẹn HMD sẽ tiếp tục mang đến những thiết bị mới và mang nhiều bất ngờ lẫn thú vị đến người dùng trong năm 2018 này.