Oppo A31 “trình làng”, gây mê mẩn với thiết kế thanh lịch, 3 camera sau

Oppo A31 đã ra mắt chính thức với màn hình lớn, 3 camera sau và ngoại hình hút mắt.

Mới đây Oppo đã giới thiệu mẫu A31 hoàn toàn mới của mình cho thị trường Indonesia. Thành viên mới nhất của dòng sản phẩm tầm trung của thương hiệu này mang đến màn hình 6,5 inch HD + với thiết kế “giọt nước” cho camera selfie 8MP và tỷ lệ khung hình 20: 9.

Oppo A31 “trình làng”, gây mê mẩn với thiết kế thanh lịch, 3 camera sau - 1

Mặt sau máy chứa 3 camera dọc, bao gồm một camera chính 12MP, một camera chân dung 2MP và một camera cận cảnh - macro 2MP. Điện thoại sở hữu một máy quét vân tay điện dung ở giữa mặt sau. Chip xử lý MediaTek Helio P35 cung cấp sức mạnh cho smartphone cùng với RAM 4GB và bộ nhớ trong 128GB (có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD).

Oppo A31 được cài sẵn hệ hệ điều hành Android 9 Pie với giao diện ColorOS 6.1 tùy chỉnh của Oppo. Pin của điện thoại có dung lượng 4.230 mAh, hỗ trợ sạc qua cổng microUSB. Các tính năng đáng chú ý khác của máy bao gồm: giắc cắm tai nghe, Bluetooth 5.0 và đài FM.

Oppo A31 “trình làng”, gây mê mẩn với thiết kế thanh lịch, 3 camera sau - 2

Thiết kế của máy đơn giản nhưng vẫn thanh lịch.

Oppo A31 có sẵn màu Đen Mystery và Trắng Fantasy với giá bán chỉ khoảng 190 USD (tương đương 4,41 triệu đồng). Sản phẩm đã được bán ra trên hệ thống trang web Oppo Indonesia và tất cả các nhà bán lẻ lớn tại nước này. Hiện vẫn chưa có thông tin gì về việc bán ra sản phẩm trên quy mô quốc tế.