"Kết đôi" với diễn viên Quốc Trường vi vu du lịch khắp nơi với MXH Astra

Với nhiều tính năng hấp dẫn, độc đáo và hướng tới người dùng, mạng xã hội (MXH) du lịch Astra vừa được ra mắt tại Hà Nội trong sự chào đón của đông đảo người dân.

Đêm tình nhân (14/2), Công ty Cổ phần công nghệ Astra Toàn Cầu đã tổ chức "Lễ ra mắt Ứng dụng Mạng xã hội du lịch Astra & Nền tảng lưu trữ phi tập trung S-Data". Buổi lễ ra mắt nhận được sự đón nhận của hàng trăm khách mời là doanh nhân, nhà đầu tư, hoa hậu, diễn viên, cầu thủ bóng đá…

Kết đôi với diễn viên Quốc Trường vi vu du lịch khắp nơi với MXH Astra - Ảnh 1.

MXH du lịch Astra chính thức ra mắt người dùng đêm ngày 14/2 tại Hà Nội.

Astra là MXH tiên phong trên thế giới về du lịch dựa trên nền tảng blockchain đảm bảo sự công bằng, minh bạch và hiệu quả. Với các cơ chế lọc nội dung giúp giải quyết "cơn khát" thông tin chân thực và cơ chế trả thưởng giúp khuyến khích người dùng xây dựng các nội dung review lành mạnh, hấp dẫn; Astra xây dựng một cộng đồng của những người yêu và có mong muốn tìm hiểu về du lịch, nơi các thông tin đã được kiểm chứng, giàu tính tin cậy và các trải nghiệm phong phú được trao đổi, từ đó truyền cảm hứng xê dịch.

Astra được kỳ vọng sẽ trở thành nền tảng kết nối công dân toàn cầu thông qua văn hoá đặc trưng của từng quốc gia, ở đó mỗi thành viên đều là một sứ giả quảng bá hình ảnh đất nước, văn hoá, con người quê hương họ.

Kết đôi với diễn viên Quốc Trường vi vu du lịch khắp nơi với MXH Astra - Ảnh 2.

Ông Nguyễn Văn Tiệp (GĐ Công ty Cổ phần công nghệ Astra Toàn Cầu).

Ông Nguyễn Văn Tiệp (GĐ Công ty Cổ phần công nghệ Astra Toàn Cầu) cho biết: "Đây là một MXH công bằng, minh bạch được tài khoản bởi vì đã là MXH thì phải do người dùng tạo ra và khi đóng góp cho MXH thì người dùng phải được công nhận và trả công xứng đáng".

Đặc biệt, ông Tiệp cũng "bật mí" nhiều tính năng hay của MXH Astra như liên kết người dùng với người dùng; nhà cung cấp với người dùng; nhà cung cấp với nhà cung cấp… để phát sinh giao dịch chéo.

"Astra cũng đưa ra tính năng lên lịch trình trước, trong và lưu lại lịch trình. Đặc biệt, tính năng "tìm kiếm bạn bè" của MXH này cho phép người dùng "hẹn hò", "ghép đôi" tại một địa điểm du lịch trong hoặc ngoài nước", ông Tiệp nhấn mạnh.

Kết đôi với diễn viên Quốc Trường vi vu du lịch khắp nơi với MXH Astra - Ảnh 3.

Nam diễn viên Quốc Trường và Hoa hậu Thùy Linh.

Chia sẻ với PV, nam diễn viên Quốc Trường cho biết: "Bản thân là một diễn viên nên một năm di chuyển đến rất nhiều địa điểm du lịch tại Việt Nam cũng như các nước trên thế giới. Astra ra đời không chỉ các diễn viên như Trường mà rất nhiều đạo diễn, thiết kế, chọn bối cảnh sẽ sử dụng MXH này để biết được những nơi nào đẹp, phù hợp với bối cảnh trong phim khám và lựa chọn".

Nói thêm điểm ấn tượng đối với Astra, Quốc Trường vui vẻ: "Dù mình có đi nhiều đi chăng nữa nhưng cũng không bằng số đông người đi khám phá, cùng review, đánh giá. Trường không tin lắm về những địa điểm, dịch vụ tự quảng cáo nhưng những review của người dùng chắc chắn sẽ "sát" hơn".

Kết đôi với diễn viên Quốc Trường vi vu du lịch khắp nơi với MXH Astra - Ảnh 4.

Đông đảo khách mời trải nghiệm app MXH trên thiết bị di động.

Trong khi đó, Hoa hậu Lương Thùy Linh lại cho rằng: "Astra ra mắt sẽ có rất nhiều tiềm năng, các tính năng sẽ giúp những người yêu thích du lịch sẽ dễ dàng lựa chọn điểm đến, dịch vụ hơn. Linh sẽ thường xuyên trải nghiệm trên MXH Astra cũng như thời gian tới như lễ, Tết sẽ sắp xếp thời gian đi chơi cùng gia đình, bạn bè".

Xuất hiện trên "Shark Tank Vietnam" vào tháng 9/2019 và xuất sắc gọi vốn thành công 1 triệu USD từ Shark Phạm Thành Hưng, Astra đồng thời cũng đã vinh dự được rót vốn bởi 2 nhà đầu tư thiên thần lớn nhất kiêm cố vấn là anh Trịnh Nguyễn Hùng Dũng (CTHĐQT Công ty du lịch thiên niên kỷ, phó CTHĐQT công ty Eracruises), anh Trần Văn Long (CTHĐQT Công ty Du Lịch Việt). Ngày 6/1/2020 vừa qua, Astra Network đã cho ra mắt Ứng dụng Mạng xã hội du lịch Astra phiên bản Closed Beta và ngày 14/2 Astra phát hành Ứng dụng phiên bản Open Beta trên cả hai nền tảng ioS và Android.

Chia sẻ về điều này, Shark Phạm Thành Hưng nhấn mạnh: "Thị trường du lịch tại Việt Nam là một thị trường đầy tiềm năng, và một điều rất đáng tiếc nhất của nó là "chữ tiềm năng" chúng ta không khai thác được. Vì vậy tôi cho rằng việc phát triển nền tảng về du lịch rất quan trọng, hiện nay lĩnh vực này ở Việt Nam đang bị các nền tảng ở nước ngoài đang thống lĩnh. Kể cả hạ tầng du lịch, nền tảng dịch vụ, công cụ kết nối… chúng ta chưa có nhiều. Tôi rất mừng các bạn trẻ Việt Nam rất dũng cảm đã ra mắt nền tảng công nghệ phục vụ cho sự phát triển du lịch".

Tải ngay App Astra để trải nghiệm tại:

App Store: https://itunes.apple.com/app/id1487941180

Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=org.astranetwork.astraapp

Hoặc search từ khóa "Astra Mạng Xã Hội Du Lịch" trên thanh tìm kiếm của App Store và Google Play.