Pixel 4 XL chưa ra mắt, Youtuber người Việt đã tung video so sánh với Galaxy Note 10+

Hệ thống camera của Google Pixel 4 XL demo và Samsung Galaxy Note10 + đã được so sánh trong video mới nhất trên YouTube.

Hiện đã có không ít video tiết lộ thiết kế của Pixel 4 XL và xác nhận một vài thông số kỹ thuật. Gần đây nhất là một video từ kênh YouTube ReLab (Việt Nam) cho thấy hiệu suất chơi game của Pixel 4 XL. Kênh YouTube này cũng mới đăng tải thêm video so sánh các camera của Pixel 4 XL và Samsung Galaxy Note10 + với nhau.

Pixel 4 XL chưa ra mắt, Youtuber người Việt đã tung video so sánh với Galaxy Note 10+ - 1

Galaxy Note 10+ và Pixel 4 XL đều là 2 "trùm" camera smartphone Android.

Điều đáng chú ý là Galaxy Note10 + đã chạy phần mềm cuối cùng trong khi Pixel 4 XL mới chỉ là bản demo nên nhiều tính năng, chức năng và thiết kế của máy vẫn có thể được thay đổi.

Pixel 4 XL chưa ra mắt, Youtuber người Việt đã tung video so sánh với Galaxy Note 10+ - 2

Pixel 4 XL sẽ có camera sau kép.

Đầu tiên, ở điều kiện chụp ảnh lý tưởng, cả hai đều cho ảnh chụp chất lượng tốt, dải nhạy sáng rộng. Tuy nhiên, sản phẩm của Samsung đem lại màu sắc sống động hơn. Mặt khác, Pixel 4 XL chụp ảnh chân thực hơn, hơi ánh vàng. Điểm yếu khác của Pixel 4 XL là chỉ hỗ trợ chụp ảnh chân dung cho camera sau trong khi “đối thủ” của nó thực hiện khá tốt điều này.

Pixel 4 XL chưa ra mắt, Youtuber người Việt đã tung video so sánh với Galaxy Note 10+ - 3

Galaxy Note 10+.

Bù lại, ảnh chụp chân dung xóa phông của cả Pixel 4 XL và Galaxy Note 10+ đều có chất lượng khá ổn. Mời quý độc giả xem video so sánh camera chi tiết giữa Galaxy Note 10+ và Pixel 4 XL ở phía đầu bài.