Quên iPhone 16 đi, đây mới là loạt phụ kiện đáng mua nhất, đi làm hay du lịch đều số dzách!

Toàn những món đồ nhiều tiện ích mà còn đi kèm nhiều khuyến mãi hấp dẫn. iPhone 16 gác lại một bên đi.
Quên iPhone 16 đi, đây mới là loạt phụ kiện đáng mua nhất, đi làm hay du lịch đều số dzách!- Ảnh 1.

Những ngày này, iPhone 16 trở thành món đồ công nghệ được dân tình bàn tán sôi nổi nhất. Từ mạng xã hội cho đến sàn thương mại điện tử thì "iPhone 16" luôn là từ khóa hàng đầu. Tuy nhiên, nếu như bạn không dư dả vài chục triệu đồng hay tạm thời chưa có ý định nâng cấp điện thoại thì có thể bỏ qua chiếc điện thoại đắt đỏ này.

Thay vào đó, có nhiều món phụ kiện hot đang sale hấp dẫn đến hơn 50% mà bạn không nên bỏ lỡ chút nào.

Quên iPhone 16 đi, đây mới là loạt phụ kiện đáng mua nhất, đi làm hay du lịch đều số dzách!- Ảnh 2.

Chiếc loa Bluetooth không dây TWS 5.3 của Goojodoq hiện đang giảm đến 50%. Đây là mẫu loa đèn mini tiện lợi có thể giúp bạn trải nghiệm âm thanh "chill chill" khi nghe nhạc hay sống động hơn lúc chơi game. Đã thế, món phụ kiện này cũng cực kỳ tiện lợi và dễ dàng mang theo nếu có ý định đi camping hay du lịch.

Nơi mua: Shopee

Quên iPhone 16 đi, đây mới là loạt phụ kiện đáng mua nhất, đi làm hay du lịch đều số dzách!- Ảnh 3.

Món phụ kiện đa năng và tiện lợi hỗ trợ bạn chụp thêm nhiều ảnh đẹp khi đi du lịch. Với khả năng xoay 360 độ, gậy chụp ảnh này bạn thoải mái quay chụp tùy thích. Bên cạnh đó là nhiều tính năng hữu ích được tích hợp như đèn LED, nút điều khiển từ xa... Hiện tại, đây là món phụ kiện được sale đến 50% kèm thêm nhiều khuyến mãi từ Shopee nhân dịp "Ngày 15 Sale Giữa Tháng" như ưu đãi phí ship 0 đồng, săn Voucher Xtra giảm đến 1 triệu đồng, voucher giảm đến 50% trên Shopee Video...

Nơi mua: Shopee

Quên iPhone 16 đi, đây mới là loạt phụ kiện đáng mua nhất, đi làm hay du lịch đều số dzách!- Ảnh 4.

Nếu bạn và gia đình sắp sửa vi vu trong kỳ nghỉ dài thì đây là một món phụ cần thiết khi đi du lịch mà giá đang giảm đậm sâu đến 56%, chỉ còn từ 100.000đ. Màu hồng nữ tính của chiếc quạt đeo cổ này cũng cực kỳ phù hợp với phái đẹp. Các chị em cứ thoải mái "quẹo lựa".

Nơi mua: Shopee

Quên iPhone 16 đi, đây mới là loạt phụ kiện đáng mua nhất, đi làm hay du lịch đều số dzách!- Ảnh 5.

Chưa mua iPhone 16 thì mua trước phụ kiện cho chiếc smartphone này cũng đâu có sao. Giá đỡ điện thoại, máy tính bảng này là thứ rất nên sắm sửa trên bàn làm việc. Kiểu dáng sang trọng, làm từ chất liệu hợp kim bền bỉ mà lại còn giảm nửa giá. Mua ngay chỉ từ 25.500 đồng thì quá là rẻ!

Nơi mua: Shopee

Quên iPhone 16 đi, đây mới là loạt phụ kiện đáng mua nhất, đi làm hay du lịch đều số dzách!- Ảnh 6.

Đủ mọi món từ củ sạc, cáp sạc USB-C, cáp sạc Lightning mà chỉ có 162.500 đồng. Combo sạc nhanh giá mềm từ Hoco là một lựa chọn "hợp ví" dành cho rất nhiều người. Nhưng hãy nhớ đây là giá đã sale 50% rồi đấy nhé. Đặc biệt, nếu mua hàng từ nay đến ngày 25/9 còn có thể nhận về nhiều ưu đãi, voucher hấp dẫn khác.

Nơi mua: Shopee

Tham gia mua sắm trên Shopee nhân dịp "Ngày 15 Sale Giữa Tháng" để tận hưởng ưu đãi phí ship 0 đồng, săn Voucher Xtra giảm đến 1 triệu đồng, voucher giảm đến 50% trên Shopee Video và nhiều ưu đãi khác!

Truy cập ngay tại đây !