Ra mắt Galaxy S20+ phiên bản Olympic Athlete và Galaxy Z Flip Thom Browne siêu “ngầu”

Vào ngày 11/02 vừa qua, Samsung đã ra mắt Galaxy Z Flip Thom Browne và Galaxy S20 + Olympic Games Athlete.

Năm nay, Samsung không chỉ lột xác với “gia đình” Galaxy S20 mới và Galaxy Z Flip - điện thoại thông minh có màn hình gập thứ hai của mình, mà còn dành thời gian để giới thiệu một vài phiên bản đặc biệt.

Đầu tiên là phiên bản Galaxy Z Flip Thom Browne bị rò rỉ trước đó. Phiên bản có màn hình gập lại này được tạo ra với sự hợp tác của thương hiệu thời trang New York mang tính biểu tượng và "phong cách táo bạo, vượt thời gian". Sản phẩm có màu sắc đặc trưng của Thom Browne đặc trưng ở bên ngoài màu xám cuội cùng với logo "Thom Browne New York" ở mặt sau của vỏ. Hơn thế nữa, người dùng có thể sở hữu đồng bộ với cặp tai nghe Galaxy Buds + và Galaxy Watch Active2 được thiết kế tùy chỉnh.

Ra mắt Galaxy S20+ phiên bản Olympic Athlete và Galaxy Z Flip Thom Browne siêu “ngầu” - 1

Điện thoại thông minh Galaxy Z Flip Thom Browne Edition là "sản phẩm đầu tiên có mặt kính nhưng vẫn mang lại trải nghiệm mềm mại khi chạm vào". Thiết kế biểu tượng Thom Browne sẽ xuất hiện trên màn hình mỗi khi điện thoại được bật và tắt. Các biểu tượng ứng dụng và các tín hiệu âm thanh, hình nền cũng được tùy chỉnh theo phong cách này,...

Phiên bản Galaxy Z Flip Thom Browne sẽ có sẵn với số lượng hạn chế ở một số thị trường chọn lọc, cho phép đặt hàng trước bắt đầu từ ngày 14/02. Sản phẩm sẽ được bán ra chính thức vào tháng 3 và giá chưa được tiết lộ (dự kiến sẽ đắt hơn bản chuẩn Galaxy Z Flip: 1.380 USD – 32,06 triệu đồng).

Ra mắt Galaxy S20+ phiên bản Olympic Athlete và Galaxy Z Flip Thom Browne siêu “ngầu” - 2

Galaxy S20 + Olympic Games Athlete.

Ngoài ra, trên sân khấu tại sự kiện Unpacked hôm 11/02 vừa qua, Samsung cũng đã công bố Galaxy S20 + 5G Olympic Games Athlete Edition. Tuy nhiên, đây không phải là dòng sản phẩm thương mại. Thay vào đó, Samsung sẽ tài trợ các phiên bản đặc biệt này cho những vận động viên tham gia Thế vận hội Olympic Tokyo năm nay.

Đây là phiên bản Galaxy S20 + phiên bản màu Vàng Mirror độc quyền, chứa logo các vòng tròn Olympic ở mặt sau máy. Và tất nhiên, logo này xuất hiện đồng bộ với hình nền, biểu tượng và âm thanh tùy chỉnh độc quyền bên trong điện thoại.