Razer trình làng chuột gaming Basilisk V3 Pro 35K và V3 35K

Các mẫu mới này cũng giữ nguyên 13 nút điều khiển có thể tùy chỉnh, đèn Chroma RGB đa vùng với dải sáng dưới và tính năng sạc không dây.

Razer, thương hiệu hàng đầu về sản phẩm công nghệ dành cho game thủ, vừa công bố hai phiên bản mới trong dòng chuột chơi game Basilisk V3. Hai phiên bản được giới thiệu là Razer Basilisk V3 Pro 35K, một phiên bản không dây với nhiều tính năng tùy chỉnh, và Razer Basilisk V3 35K, phiên bản có dây, cả hai đều được thiết kế để cải thiện trải nghiệm chơi game với nhiều cải tiến đáng kể.

Razer trình làng chuột gaming Basilisk V3 Pro 35K và V3 35K

Cả hai mẫu chuột mới này đều được trang bị cảm biến quang học Razer Focus Pro 35K Gen-2, cảm biến này từng được sử dụng trong chuột Razer Viper V3 Pro và nay được đưa vào Basilisk V3 để tăng cường độ chính xác trên mọi bề mặt. Tính năng Smart Tracking giúp cảm biến tự động nhận diện bề mặt và điều chỉnh thuật toán theo dõi để tối ưu hóa hiệu suất. Ngoài ra, tính năng Motion Sync đồng bộ hóa dữ liệu từ chuột đến máy tính, cho phép các phản hồi chính xác và tức thì theo từng chuyển động của game thủ.

Razer trình làng chuột gaming Basilisk V3 Pro 35K và V3 35K

Về thời lượng pin, phiên bản không dây Razer Basilisk V3 Pro 35K có thể sử dụng lên đến 140 tiếng qua kết nối không dây Razer HyperSpeed, và lên đến 210 tiếng khi sử dụng Bluetooth chỉ với một lần sạc. Điều này mang lại khả năng chơi game liên tục mà không lo gián đoạn.

Một tính năng độc đáo khác là cuộn lăn 4 chiều Razer™ HyperScroll Tilt, cho phép người dùng lựa chọn giữa chế độ cuộn tự do hoặc cuộn rõ từng nấc. Chế độ Smart-Reel tự động chuyển đổi giữa hai hình thức cuộn này tùy theo tốc độ cuộn, và người dùng cũng có thể tùy chỉnh tăng tốc độ cuộn theo sở thích cá nhân.

Razer trình làng chuột gaming Basilisk V3 Pro 35K và V3 35K

Basilisk V3 35K, phiên bản có dây, cũng bao gồm các tính năng cơ bản của mẫu Pro nhưng với cáp Razer Speedflex để giảm thiểu lực kéo, mang lại trải nghiệm chơi game mượt mà và thoải mái hơn.

Razer Basilisk V3 Pro 35K sẽ chính thức có mặt tại các cửa hàng ủy quyền từ ngày 15.10 với giá bán lẻ 4,49 triệu đồng. Trong khi đó, Basilisk V3 35K sẽ được bán với giá 2,29 triệu đồng từ ngày 15.10.