Red Magic 3: Smartphone gaming “chuyên nghiệp”

Rất nhiều mẫu Smartphone được thiết kế tối ưu cho chơi game đã xuất hiện nhưng Red Magic 3 xứng đáng danh hiệu “chuyên nghiệp” nhất.

Bạn đã từng nghe nói các mẫu smartphone chuyên cho chơi game với cấu hình khủng, phụ kiện đẹp mắt kèm theo… nhưng sản phẩm Red Magic 3 còn tiến xa hơn khi tự trang bị cho mình nhiều vũ khí “khủng” để phục vụ chơi game tới mức tối đa, hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu “smartphone gaming chuyên nghiệp” được nhiều nhà bình luận đánh giá. Ngoài cấu hình khủng CPU Snapdragon 855, màn hình 6.65 inch với tần số 90 Hz, loa stereo mặt trược thì máy còn được trang bị hẳn quạt tản nhiệt để đẩy khí nóng ra cạnh bên máy hiệu quả hơn, thích hợp khi “ép xung” hệ thống. Điểm hay khác là Red Magic 3 trang bị cụm nút Trigger cảm nhận lực bấm để game thủ dùng lực ngón tay quyết định thao tác bấm “mạnh” hay “nhẹ” sẽ ảnh hưởng tới điều khiển ra sao. Phía sau thân máy còn có cả Gaming LED nổi bật, giúp cả thế giới biết bạn là game thủ khi chiến đấu trong môi trường thiếu ánh sáng.

Red Magic 3 Red Magic 3: Smartphone gaming chuyên nghiệp 1

hgnbhnb Red Magic 3: Smartphone gaming chuyên nghiệp 2

hgnbhnb Red Magic 3: Smartphone gaming chuyên nghiệp 3

Máy được trang bị HĐH Android cấu hình riêng cho dòng Red Magic, tích hợp nhiều âm thanh độc đáo cũng như các ứng dụng riêng phục vụ chơi game. Ngoài app điều chỉnh tốc độ quạt, Red Magic 3 đi kèm ứng dụng Game Space cho phép người chơi tùy chỉnh cấu hình máy cho từng game cụ thể: Bạn có thể cho ép xung để chơi game “nặng” trơn tru hơn hay sử dụng tối thiểu tài nguyên hệ thống khi chơi các game nhẹ để tăng thời gian dùng pin, những thông số này có thể được truy xuất và chỉnh sửa dễ dàng trước khi vào game.

hgnbhnb Red Magic 3: Smartphone gaming chuyên nghiệp 4

hgnbhnb Red Magic 3: Smartphone gaming chuyên nghiệp 5

Như đã đề cập bên trên, lợi thế lớn nhất của Red Dragon 3 là cặp phím Trigger cảm ứng lực y như sử dụng gamepad ngoài thông thường, game thủ có thể sử dụng ứng dụng kèm theo để tùy chỉnh nút bấm thích hợp trong từng game. Với đối thủ nặng kí như PUBG Mobile, Red Magic 3 vẫn tự tin lướt như bay trên màn hình 90 hz cấu hình cao nhất, và loa stereo tích hợp đủ giúp bạn phát hiện tiếng súng đến từ mọi hướng mà không cần đeo tai nghe.

hgnbhnb Red Magic 3: Smartphone gaming chuyên nghiệp 6

hgnbhnb Red Magic 3: Smartphone gaming chuyên nghiệp 7

Với giá khá đắt, Red Dragon 3 không phải sản phẩm smartphone đại chúng mà nó nhắm tới các game thủ chuyên nghiệp đang muốn trang bị cho mình một cỗ máy chiến game di động bên ngoài console hay PC yêu thích của mình. Pin dùng được lâu cũng là ưu điểm đáng chú ý để bạn cân nhắc chọn mẫu máy này hay không cho các chuyến di chuyển thời gian dài.

Xem thêm video đánh giá của Unbox Therapy tại đây: