Redmi 13 - Siêu phẩm xịn nhất mùa hè, đặc quyền tại Thế Giới Di Động

Với hàng loạt nâng cấp đáng giá từ thiết kế thời thượng, hiệu năng vượt trội đến camera 108MP siêu khủng, Redmi 13 series được kỳ vọng sẽ đạt được mục tiêu ấn tượng: bán 450.000 máy trong 2024.

Sau nhiều năm hợp tác, Thế Giới Di Động và Xiaomi đã thành công khi ghi nhận được những bước tăng trưởng mạnh mẽ. Cụ thể, trong năm 2023, mặc dù thị trường còn nhiều khó khăn nhưng Thế Giới Di Động vẫn bán ra 1 triệu sản phẩm Xiaomi và trở thành một trong bảy đại lý bán lẻ hàng đầu của Xiaomi trên toàn thế giới.

Với thành công này, năm nay, Thế Giới Di Động tiếp tục hợp tác với mục tiêu lớn hơn: bán ra 1,5 triệu máy Xiaomi trong. Và với việc được đặc quyền phân phối sản phẩm Redmi 13 mới nhất, Thế Giới Di Động kỳ vọng Redmi 13 sẽ tiếp nối thành công của đàn anh Redmi 12, đạt số lượng bán ấn tượng 450.000 máy bán ra.

Lễ phát động bán hàng Redmi 13 ngày 13/6 là một sự kiện rất quan trọng, đánh dấu mạnh mẽ cho sự hợp tác chặt chẽ của Thế Giới Di Động và Xiaomi trong suốt nhiều năm qua

Sản phẩm chiến lược Redmi 13 mang đến nhiều nâng cấp đáng giá về thiết kế, hiệu năng và đặc biệt là camera với mức giá cạnh tranh, hứa hẹn sẽ trở thành “bom tấn” trong phân khúc dưới 5 triệu đồng.

Redmi 13: bứt phá hiệu năng với chip MediaTek Helio G91 Ultra 8 nhân, camera 108MP siêu sắc nét

Redmi 13 sở hữu thiết kế hiện đại, trẻ trung với thân máy mỏng nhẹ, chỉ 8.3mm, cùng trọng lượng chỉ 205g, cạnh viền bo tròn mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái và chắc chắn. Điểm nhấn của thiết kế chính là mặt lưng kính cá tính và thời thượng, tạo hiệu ứng chuyển sắc độc đáo, thu hút mọi ánh nhìn.

Redmi 13 có 4 màu sắc cực trendy, là sản phẩm hiếm hoi thuộc phân khúc dưới 5 triệu được trang bị mặt lưng kính cao cấp

Redmi 13 có 4 màu sắc cực trendy, là sản phẩm hiếm hoi thuộc phân khúc dưới 5 triệu được trang bị mặt lưng kính cao cấp

Với màn hình siêu lớn 6.79 inch độ phân giải Full HD+, Redmi 13 mang đến trải nghiệm hình ảnh sắc nét, sống động. Kết hợp cùng với tần số quét 90Hz, màn hình của sản phẩm đem đến trải nghiệm tốt cho mọi hoạt động từ xem phim, chơi game đến gọi video call với người thân, bạn bè. Sản phẩm sở hữu viền màn hình mỏng cho tỷ lệ hiển thị cao, tối ưu hóa không gian giải trí cho người dùng.

Về cấu hình, Redmi 13 được trang bị vi xử lý MediaTek Helio G91 Ultra 8 nhân mạnh mẽ, đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng của người dùng. Kết hợp với 6GB RAM và 128GB bộ nhớ trong, thiết bị cho phép bạn thoải mái sử dụng các ứng dụng, đa nhiệm mượt mà và chiến game "ngon lành".

Hệ thống camera được nâng cấp trên Redmi 13 là một điểm nhấn hàng đầu của sản phẩm này. So với 50MP trên camera chính của phiên bản tiền nhiệm, camera của Redmi 13 được nâng cấp lên đến 108MP, cho phép người dùng ghi lại tất cả mọi khoảnh khắc cuộc sống một cách sắc nét nhất trong mọi điều kiện và môi trường. Bên cạnh đó, camera selfie của sản phẩm cũng được nâng cấp từ 8MP lên 13MP, cho phép người dùng tự chụp những bức ảnh lung linh hơn, chất lượng các cuộc gọi video call cũng được nâng tầm.

Với độ phân giải 108MP, Redmi 13 trở thành một trong những mẫu smartphone có camera sau khủng nhất tầm giá dưới 5 triệu

Với độ phân giải 108MP, Redmi 13 trở thành một trong những mẫu smartphone có camera sau khủng nhất tầm giá dưới 5 triệu

Ngoài ra, Redmi 13 được trang bị viên pin dung lượng lớn 5030 mAh, cho phép bạn sử dụng thiết bị suốt cả ngày dài. Bộ sạc cũng được nâng cấp đáng kể với sạc nhanh 33W, trong khi Redmi 12 chỉ với 18W đã lọt top smartphone sạc nhanh nhất trong các sản phẩm cùng phân khúc, đem đến trải nghiệm sử dụng không gián đoạn cho người dùng.

Hợp tác đặc quyền, giá bán hấp dẫn: cơ hội sở hữu siêu phẩm dành riêng cho khách hàng của Thế Giới Di Động

Chia sẻ tại lễ phát động bán hàng sản phẩm Redmi 13, đại diện Thế Giới Di Động đánh giá cao những đóng góp to lớn từ Xiaomi trong việc đưa đến thị trường di động những sản phẩm có mức giá hấp dẫn, độ cạnh tranh cao cùng với chất lượng bền bỉ, phù hợp đông đảo phân khúc người tiêu dùng.

Lãnh đạo Xiaomi cũng ghi nhận những thành công của Thế Giới Di Động trong năm vừa qua. Với sự hợp tác của đôi bên, ông chia sẻ sự tin tưởng cùng nhau cả hai sẽ đạt các mốc mục tiêu về doanh thu và định hướng kinh doanh đúng như kỳ vọng.

Hiện Redmi 13 đang được bán đặc quyền tại Thế Giới Di Động với 2 phiên bản: 6GB/128GB và 8GB/128GB với giá lần lượt là 4.290.000 đồng và 4.690.000 đồng, giảm ngay 200.000 đồng, trả góp 0% trong thời gian từ đây đến 30/6. Đồng thời tặng thêm một năm bảo hành.

Bên cạnh những ưu đãi trên, học sinh, sinh viên, tài xế công nghệ sẽ được giảm thêm 100.000 đồng (tổng khuyến mãi giảm giá đến 300.000đ). Như vậy, chỉ từ 3.990.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc smartphone sành điệu và chất lượng vượt trội trong tầm giá. Nhanh chân đến ngay Thế Giới Di Động để trải nghiệm và nhận những ưu đãi khi mua sắm sản phẩm trong tháng 6 này nhé.