Đào tạo công nghệ Blockchain miễn phí cho 1.000 phụ nữ

Đây là sự kiện nhằm nâng cao vị thế phụ nữ trong tất cả giai đoạn tạo ra sản phẩm công nghệ bằng Blockchain như nghiên cứu, thiết kế, sản xuất, sử dụng.

Hiện nay, có ít nữ giới nắm bắt được cơ hội phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực công nghệ, kể cả công nghệ đang nổi Blockchain. Do đó, Blockchain Angels sẽ tổ chức Hội thảo miễn phí về Blockchain cho khoảng 1.000 phụ nữ.

Hội thảo sẽ diễn ra từ 8 giờ ngày 28/7/2018 tại Queen Plaza (16A Lê Hồng Phong, phường 12, Quận 10, TP.HCM). Độc giả quan tâm có thể đăng ký trực tuyến tại đây

Tại Hội thảo, các diễn giả sẽ giải đáp những vấn đề về Blockchain như: Tại sao Blockchain là một công nghệ tiềm năng? Tính bền vững của xu hướng Blockchain? Tiền mã hóa và Blockchain khác nhau thế nào? Vai trò của phụ nữ trong Cách Mạng Công Nghiệp 4.0; Những cơ hội mà xu hướng Blockchain đem lại...

Ảnh minh họa.

Theo đại diện Blockchain Angels, Blockchain là một công nghệ khá mới ở Việt Nam và cả trên thế giới nên cộng đồng nhìn chung vẫn chưa thấy hết ý nghĩa việc cần tiếp cận công nghệ này từ sớm. Blockchain ở giai đoạn hiện tại cũng giống với giai đoạn sơ khai của mạng Internet vào những năm cuối thế kỷ 20. Người ta nói nhiều về viễn cảnh tương lai và những lời hứa hẹn, còn số người thật sự hành động và suy nghĩ nghiêm túc để biến những giấc mơ đó thành hiện thực thì lại quá ít. Trong khi đó, công nghệ dù hiện đại đến đâu cũng chỉ là công cụ, điều quan trọng hơn cả là những công cụ đó phải mang lại một thế giới bền vững và bình đẳng.